-
Tân Tạo nâng tầm cho gạo
Gạo việt đang thay đổi diện mạo. Ðã bắt đầu xuất hiện một số sản phẩm gạo đóng bao bì đẹp mắt bán với giá khá cao. Ðây đa số là những thương hiệu gạo cao cấp với tên tuổi nhà sản xuất cụ thể, thậm chí là in tiêu chuẩn chất lượng để chứng tỏ gạo sạch.
-
Tương lai của Facebook
Mark Zuckerberg cho biết 2015 sẽ là một năm “đầu tư lớn” của Facebook, với chi phí sẽ tăng từ 50-70%.
-
CEO Yahoo! chưa thể thở phào
Tổng Giám đốc của Yahoo! Inc. có một thông điệp gửi đến các nhà đầu tư: “Chúng tôi nghe thấy bạn”. Thông điệp này được thể hiện rõ trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2014 vào đầu tuần qua của Yahoo!.
-
Thúc đẩy quyết định mua hàng ở kênh bán lẻ hiện đại
Theo báo cáo của Kantar Media, 88,8% dân số Việt Nam đi siêu thị và 20,5% người dân đi mua sắm tại kênh này ít nhất một lần mỗi tuần.
-
Tung ra sản phẩm giá rẻ là một sai lầm!
Giám đốc marketing của Apple là Greg "Joz" Joswiak nói rằng việc tung ra các sản phẩm rẻ chỉ để chiếm thêm thị phần mà không đáp ứng được những kỳ vọng của Apple là một "sai lầm".
-
Quyền lực kép ở NutiFood
Đặt mục tiêu 1 tỉ USD doanh thu vào năm 2020, bắt tay với tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, con đường dẫn đến “giấc mơ” của NutiFood đang dần rộng mở.
-
Hàng nội thất: Tiến 1, lùi 1
Sức mua tại các siêu thị nội thất giảm từ 40 - 50%, nên nhiều siêu thị treo bảng giảm giá, khuyến mãi đến 80%, nhưng các thương hiệu nội thất trong và ngoài nước như Phố Xinh, Nhà Xinh, IndexLiving Mall, Chi Lai, Hà Nam, Phố VIP, Uma, Nhà Đẹp... vẫn tiếp tục lên kế hoạch gia tăng số lượng siêu thị và mở rộng thương hiệu.
-
Đường gập ghềnh của Kazuo Hirai
Đầu tháng 5/2013, Kazuo Hirai đã có thể ăn nói với cổ đông khi hãng điện tử Nhật Sony có lãi trở lại sau 4 năm thua lỗ. Khi đó, Sony đã lãi ròng 43 tỉ yên, tương đương 435 triệu USD trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31/3/2013. Thế nhưng, kể từ đó, vị tổng giám đốc của Sony liên tục đón nhận hung tin.
-
Thương hiệu nhà tuyển dụng: Bí quyết lôi kéo và giữ chân nhân tài
Thương hiệu nhà tuyển dụng đã là một phần quan trọng trong chiến lược nhân sự của các tổ chức để thu hút và giữ chân nhân tài, đặc biệt là trong những ngành đang khan hiếm nhân lực.
-
Những đối thủ nặng ký của Vingroup trong ngành bán lẻ là ai?
Với tham vọng có vị trí đáng kể trên thị trường bán lẻ trong 3 năm tới, Vingroup hiện đang có quá nhiều đối thủ cần phải vượt qua. Trong đó, 2 đối thủ mạnh nhất chính là Saigon CO.OP và BigC.