Connect with us
  • Sữa nước và cuộc đua đàn bò

    Nếu như thị trường sữa bột đang thuộc về các công ty nước ngoài, thì thị trường sữa nước lại thuộc về khối nội. Và cuộc đua về số lượng đàn bò chính là yếu tố quyết định ai sẽ thắng trong cuộc chơi này.

  • Masan và tham vọng sở hữu Cholimex Foods

    Masan Group sau bao lần “chinh phục” thành công những công ty có tiếng trên thị trường, lại đang gặp trở ngại khi muốn sở hữu Cholimex Foods.

  • Uber: Mô hình kinh doanh khó có thể sụp đổ

    Gầy đây, Uber gặp rắc rối trên phương tiện truyền thông bởi những tin không hay ho quanh sự việc hành hung của các lái xe cùng phát biểu vụng về của CEO.

  • Ngành sữa 2014: Một năm ngọt ngào

    Sữa vốn là sản phẩm thiết yếu nên mặc dù các ngành khác trong năm 2014 tình hình kinh doanh khá ảm đảm nhưng ngành sản xuất này vẫn giữ được mức tăng trưởng 2 con số.

  • Kinh Đô và cuộc chơi mới

    Đứng ở vị thế “bên bị mua” trong thương vụ với Mondelēz International, nhưng tại cuộc họp Đại hội cổ đông bất thường của Công ty Cổ phần Kinh Đô được tổ chức vào ngày 1.12 vừa qua, các cổ đông của Công ty vẫn tỏ vẻ yên tâm với những lá phiếu vàng và thưởng thức sản phẩm của chính Kinh Đô được đặt tại sảnh một cách hài lòng. 

  • Thế trận mới ở thị trường groupon

    Cách đây một năm, cộng đồng thương mại điện tử trong nước đã xôn xao khi người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Tom Trần của nhómMua.com, website groupon hàng đầu khi đó, đột ngột rời khỏi chức vụ.

  • Ai soán được ngôi Thế Giới Di Động?

    Liệu vị thế của Thế Giới Di Động (TGDĐ) có vững vàng khi thị trường phân phối điện thoại di động, thiết bị số đang phân chia lại và các nhà bán lẻ như Viettel, Viễn Thông A, đặc biệt là FPT Shop mở rộng đầu tư?

  • Sony muốn sống, phải học hỏi Samsung

    "Samsung đang phản ứng nhanh hơn Sony. Khi nhận thấy một mảng kinh doanh làm việc hiệu quả, thậm chí là rất ít, họ cũng đẩy nhanh tốc độ hơn...

  • Vận hội mới của Kinh Đô

    Mondelēz sẽ đầu tư 370 triệu USD, tương ứng 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô. Mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô về tay Mondelez International. Thắng hay thua, hồi sau sẽ rõ.

  • Patrizio di Marco có thể vực dậy Gucci?

    Trong vài năm qua, Helen Nonini, một nhà điều hành 35 tuổi ở Milan (Ý), đã bán hầu hết túi xách tay và phụ tùng hiệu Gucci mà cô từng yêu thích. Cô thậm chí bỏ luôn chiếc túi du lịch Gucci mà cô được tặng. “Tôi chỉ không muốn bị người ta “xếp loại”. 

Xem thêm
To Top