-
Khẩu trang Việt Nam dồn dập xuất đi Mỹ, châu Âu
Hàng triệu chiếc khẩu trang TNG đã xuất sang châu Âu, trong khi May 10 cũng vừa nhận đơn hàng từ Đức, Mỹ.
-
Mua sắm trực tuyến ‘được mùa’
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
-
Doanh thu sách bán online tăng đột biến
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
-
Tập đoàn Qantas muốn rút khỏi hãng hàng không Jetstar Pacific
Tập đoàn Hàng không quốc gia Úc – Qantas Group (sở hữu thương hiệu Jetstar) đang thực hiện các bước đàm phán với Vietnam Airlines để rút khỏi liên danh trong hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines.
-
Sá xị Chương Dương ‘hồi sinh’ sau khi người Thái tiếp quản
Thương hiệu vang bóng một thời của Việt Nam đang trên đường lấy lại hình ảnh của mình sau 2 năm ngụp lặn trong lỗ. Được biết đây là năm tài chính đầu tiên sá xị Chương Dương hoạt động trọn vẹn dưới sự điều hành của nhóm tỉ phú Thái Lan.
-
Heineken ra mắt nhãn hiệu Bia Việt
Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được ra mắt để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.
-
Nhu cầu làm việc tại nhà tăng cao, ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động tăng trưởng mạnh
Để khai thác hiệu quả thị trường bán lẻ máy tính xách tay (laptop), từ tháng 9/2019, Thế Giới Di Động bắt đầu triển khai 26 trung tâm laptop hướng tới phục vụ nhu cầu của khách hàng từ học tập, làm việc văn phòng, đồ hoạ, giải trí – chơi game.
-
Doanh nghiệp giải bài toán “khủng hoảng thị trường”
Trong thời điểm khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, doanh nghiệp phải tính tới việc tái cấu trúc, thay đổi mô hình kinh doanh, sản phẩm, thị trường...
-
Shopee, Lazada khó thống trị thương mại điện tử Việt Nam
Shopee, Lazada đã chi phối phần lớn thị phần Đông Nam Á nhưng riêng tại Việt Nam, Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động... đã không cho họ làm điều này.
-
Grab Ventures Ignite dành hơn một triệu USD hỗ trợ startup giai đoạn đầu
Grab Ventures Ignite chi một triệu USD hỗ trợ startup công nghệ tại Việt Nam, đã có sản phẩm, doanh thu và tổng vốn đã huy động không quá một triệu USD.