-
Quảng cáo thô thiển trong phim
Thời gian gần đây, hàng loạt bộ phim truyền hình phát sóng vào giờ vàng có quá nhiều sản phẩm quảng cáo được lồng vào phim khiến khán giả chỉ biết thốt lên: “Thô quá!”.
-
DN được gì và mất gì khi sử dụng groupon?
Khách hàng luôn được lợi từ mô hình Groupon, nhưng đối với doanh nghiệp, được hay mất từ mô hình này còn là một dấu chấm hỏi. Groupon đang trở thành một hiện tượng đáng chú ý trong ngành thương mại điện tử.
-
Tiếp thị số: hiểu để làm đúng
Năm 2010, Việt Nam có hơn 30 triệu người sử dụng Internet. Đó là con số đáng quan tâm cho những doanh nghiệp muốn sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số cho chiến lược tiếp thị của mình.
-
Ác mộng Groupon
Quảng cáo trên các trang bán coupon giảm giá có thể rất hiệu quả, nhưng nếu chuẩn bị chưa tốt, đó sẽ là thảm họa
-
10 ý tưởng tiếp thị xuất sắc
Hẳn chúng ta đều biết, một quảng cáo hay cần một ý tưởng hay. Nguồn cảm hứng có thể đến từ mọi nơi và những ý tưởng thoáng qua đôi lúc lại xuất sắc đến bất ngờ.
-
Nhức mắt với quảng cáo trong phim Việt
Người xem thấy nhan nhản các thương hiệu xuất hiện trong phim Mỹ nhưng vẫn không thấy nhức mắt vì họ lồng quảng cáo rất khéo. Trong khi đó dấu ấn của các nhà tài trợ trong phim Việt thì quá dày đặc và được "cài cắm" rất thô thiển.
-
10 cách giúp chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả cao
Khi thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố nâng cao chất lượng, nhà sản xuất áp dụng các chiêu thức khuyến mãi để câu khách.
-
Heineken làm Marketing qua phim ảnh
Thảm đỏ được trải từ cổng vào tận bên trong rạp. Không khí cực kì sôi động, những hình ảnh, âm thanh quen thuộc thường gặp ở một sự kiện đặc biệt của ngành giải trí thế giới.
-
Tiếp thị và phân phối
Có một logic hết sức tự nhiên, xảy ra hằng ngày trong thực tiễn kinh doanh từ nhiều năm qua: Mỗi khi thấy việc tiêu thụ hàng hóa có vấn đề, doanh nghiệp lập tức nghĩ tới quảng cáo. Mà đã nghĩ đến quảng cáo thì phải là quảng cáo trên ti vi.
-
Nhiệm vụ của quảng cáo
Quảng cáo không chỉ tạm thời hỗ trợ cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây còn là công cụ để xây dựng một thương hiệu mạnh. “Người ta nói về sản phẩm và dịch vụ của bạn còn tốt hơn là nói về mẫu quảng cáo của bạn”.