Connect with us

Điều gì tạo nên quyền lực của thương hiệu mạnh?

DNA Viết

Điều gì tạo nên quyền lực của thương hiệu mạnh?

Chúng ta có thể thấy rằng vẽ được logo đẹp chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ câu chuyện. Để có một thương hiệu mạnh, chúng ta cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, không chỉ đơn giản là lớp vỏ bọc hào nhoáng.

Theo bạn, thế nào là một thương hiệu mạnh? Và làm sao bạn có thể tạo cho mình một thương hiệu như vậy?

Thật ra, thương hiệu mạnh không chỉ là một logo bắt mắt hay website sinh động (dù cả 2 đều có vai trò nhất định trong việc tạo ra thành quả sau cùng). Một thương hiệu mạnh có khả năng thu hút và kết nối với đúng đối tượng khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể phát triển cơ nghiệp, tạo sự khác biệt so với đối thủ, nói chung, công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Và dưới đây là những yếu tố tạo nên sức mạnh cho một thương hiệu:

Tập trung: Các thương hiệu mạnh biết rõ ưu thế của mình, khách hàng tốt nhất là ai và họ trân trọng các giá trị nào.

Biết tạo dựng danh tiếng cho mình: Hiểu rõ bản thân và hình dung chính xác hình ảnh mình muốn xây dựng chính luôn giữ vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động của một thương hiệu mạnh. Họ biết giá trị cốt lõi của mình, luôn giữ chữ tín và tự hào tuyên bố điều này với mọi người.

Có điểm khác biệt: Các thương hiệu mạnh luôn sở hữu một đặc điểm khiến họ nổi trội hơn mọi đối thủ. Một điều gì đó mang lại giá trị cho khách hàng và nhờ đó, họ không phải giảm giá để cạnh tranh.

Xây dựng hình ảnh đẹp khi truyền thông: Thương hiệu mạnh luôn chú trọng đến hình ảnh và bản thân, đầu tư thỏa đáng để có được hình ảnh đẹp, thể hiện các giá trị cốt lõi, và tạo sức hấp dẫn đủ để khách hàng mở vui vẻ hầu bao.

Luôn thực hiện cam kết: Thương hiệu mạnh luôn biến mỗi lần tiếp xúc trở thành trải nghiệm dễ chịu đáng nhớ với khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng luôn yêu thích thương hiệu và sẵn sàng giới thiệu thêm bạn bè, người quen dùng thử.

Tất cả những nhân viên đều hiểu rõ và tin vào thương hiệu. Họ tự hào được là một thành viên của công ty và luôn tận tâm với công việc, luôn làm hài lòng khách hàng và không ngừng góp sức xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng vẽ được logo đẹp chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ câu chuyện. Để có một thương hiệu mạnh, chúng ta cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, không chỉ đơn giản là lớp vỏ bọc hào nhoáng.

DNA Branding – www.dna.com.vn

Theo bài viết của Fiona Humberstone

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

2 × two =

To Top