Connect with us
  • Xu hướng của khuyến mãi trực tuyến

    Khuyến mãi trực tuyến tận dụng lượng người dùng đông đảo các mạng xã hội và biến nơi này trở thành công cụ marketing truyền miệng hiệu quả. Kéo theo sự hình thành của khuyến mãi trực tuyến là hàng loạt những công cụ tiếp thị mới mà DN Việt Nam có thể ứng dụng hoặc tham khảo.

  • Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu?

    Trong thế giới của sản xuất hàng loạt, marketing hàng loạt, và phân phối hàng loạt thì ý kiến trên là chính xác. P&G, Colgate, GM, Ford, và Chrysler chi những khoản tiền khổng lồ để quảng cáo nhằm duy trì kết nối thương hiệu với khách hàng và cả với các trung gian và nhà phân phối.

  • Kangaroo và 54 lần quảng cáo gây xôn xao

    Kết quả của 54 lần quảng cáo liên tiếp trong chưa đầy 15 phút trên truyền hình của Kangaroo là doanh số bắt đầu giảm. Việc nhiều người bàn tán về câu chuyện quảng cáo của một sản phẩm không đồng nghĩa với hoạt động quảng cáo này đã thành công.

  • Kinh nghiệm tiếp thị số từ …. món gà rán

    Công thức chế biến món gà rán lại ẩn chứa những bí quyết tuyệt vời trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số và trong cuộc sống nói chung.

  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo báo

    Quảng cáo báo có thể mang lại nhiều lợi ích như mức độ và tần suất tiếp cận cao, đáp ứng cáo yêu cầu phức tạp, tiếp cận khách hàng khi họ cần thông tin và có thể tập trung đúng mục tiêu. 

  • 10 cách xây dựng thông điệp thương hiệu tạo hiệu ứng tình cảm cao

    Những bước đột phá gần đây trong ngành khoa học thần kinh một lần nữa khẳng định điều các chuyên gia tiếp thị đã cảm nhận từ lâu, nhưng đôi khi lại lãng quên khi bị cuốn vào guồng quay của cỗ máy quảng cáo ngày nay. 

  • 12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi

    Quảng cáo là một công cụ truyền thống trong việc tạo sự nhận biết thương hiệu. Dù các phương pháp và  phương tiện quảng cáo ngày càng đổi mới nhưng có những lỗi mà doanh nghiệp “vẫn” thường hay mắc phải. Những yếu tố liệt kê dưới đây có thể dẫn đến quảng cáo thương hiệu tồi.

  • Xác định ngân sách quảng cáo: tiêu tiền để kiếm tiền

    Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo tiếp thị”?

  • Xu hướng chọn kênh quảng cáo hiệu quả

    Nền kinh tế thế giới đang bước những bước cực kỳ thận trọng để thoát ra khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trong tình hình khó khăn đó, các doanh nghiệp tất yếu tỏ ra chẳng mấy mặn mà với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ với kinh phí đầu tư khổng lồ.

  • 9 cách tiếp thị trên điện thoại di động

    Ngày nay, hơn 2/3 dân số thế giới sở hữu điện thoại di động(ĐTDĐ). Thống kê của trang mạng xã hội Facebook cho thấy một nửa trong số 500 triệu thành viên của họ thường xuyên truy cập vào trang từ các thiết bị di động. 

Xem thêm
To Top