-
Nền tảng cơ bản của xây dựng thương hiệu
“Tôi đang cố gắng giải thích cho hội đồng quản lý (mục sư) của tổ chức phi lợi nhuận (nhà thờ) rằng: xây dựng thương hiệu không chỉ là brochure, danh thiếp và văn phòng phẩm. Xây dựng thương hiệu bao gồm toàn bộ trải nghiệm của khách hàng (giáo dân).
-
Trưởng phòng Marketing – gương mặt mới trong ban lãnh đạo
Giám đốc Tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO) đang là một trong những chức vụ thường được nhắc tới trong vài năm gần đây. Trước tiềm năng marketing to lớn đến từ phương tiện truyền thông mới và các kênh ph
-
Boeing vút bay từ cuộc thi đặt tên thương hiệu
Lần đầu tiên trong lịch sử, hãng Boeing khuyến khích mọi người trên thế giới đặt tên cho chiếc máy bay mới nhất. Trong quá trình đó, hãng đã gặt hái được thành công bất ngờ trong mối quan hệ quần chúng.
-
Marketing hàng hiệu: Đừng nghĩ đến ‘định vị’ vì hàng hiệu không thể so sánh
Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó.
-
Chiến lược mở rộng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng một thương hiệu sản phẩm đã nổi tiếng của mình cho một sản phẩm mới thuộc ngành hàng khác. Mục tiêu của doanh nghiệp sử dụng chiến lược này nhằm gia tăng và khai thác tài sản thương hiệu.
-
Thương hiệu mạnh và ưu thế của người đi đầu
Bạn trở thành thương hiệu đầu tiên trong một lĩnh vực mới. Không có một chiến lược nào khác hiệu quả như quy luật sáng tạo thương hiệu cơ bản này. Hãy là người đầu tiên.
-
Cadillac cùng những cái tên
“Đích thị là Callidac của nhịp giao thoa hiện đại”, những mẫu quảng cáo của Cadillac đã nói thế khi công ty giới thiệu thương hiệu xe SRX cho năm 2010.
-
9 tiêu chí khi xác định tinh chất thương hiệu – brand essence
Tinh chất thương hiệu là sự khớp nối giữa sự kết nối tình cảm và ấn tượng kéo dài - thông thường được tóm tắt với một tuyên bố hoặc một cụm từ đơn giản – nhằm thể hiện những phẩm chất, cá tính và độc đáo của thương hiệu.
-
Phản ứng của thương hiệu trước biến động
Thương hiệu có nhiều cách thích nghi với những thay đổi trong hành vi và xu hướng tiêu dùng. Trong ấn bản số 16 của AnxietyIndex quý I/2009, JWT đã thống kê được khơn 100 cách phản ứng của thương hiệu với suy thoái kinh tế.
-
Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản
Mười năm trước, Heinz giới thiệu một loại nước sốt mới và ngay lập tức gặt hái được thành công đáng kể. Trong chỉ bảy tháng đầu tung ra thị trường, sản phẩm này đã bán được bảy triệu chai và thu hút sự quan tâm ở nhiều nước khác.