-
Quy trình thiết kế logo: Trường hợp Putnam Hall
Putnam Hall là khu dân cư cao cấp dành cho người về hưu với môi trường sống thanh bình phù hợp với nhu cầu tâm lý và sức khỏe của cư dân cao tuổi.
-
6 kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia tiếp thị giỏi
Hãy bắt đầu với kỹ năng căn bản nhưng vô cùng quan trọng, tuy nhiên lại thường xuyên bị bỏ quên. Chuyên gia tiếp thị phải là người sẵn sàng dành thời gian để tiếp xúc và lắng nghe người tiêu dùng.
-
Giá trị thương hiệu: Giải mã chiến lược định giá
Một trong năm yếu tố tác động đến lựa chọn thương hiệu là “giá trị”. Giá trị có thể bao gồm nhiều thứ, không chỉ đơn thuần là giá cả (như tiện ích, chất lượng cảm nhận, v.v.), và chúng ta cần hiểu về việc định giá để có thể mang lại giá trị thương hiệu cao hơn.
-
Brand Awareness : Độ nhận biết thương hiệu
Nhận biết thương hiệu là giai đoạn đầu tiên trong tiến trình tiến trình mua sắm và là một tiêu chí quan trọng để đo lường sức mạnh của thương hiệu. Một thương hiệu có độ nhận biết càng cào thì càng nổi tiếng và có cơ hội cao hơn được khách hàng lựa chọn.
-
Thương hiệu hàng cao cấp – Cách vượt qua thời buổi khó khăn
Đầu thập niên này, các thương hiệu hàng cao cấp phải đối mặt với một vấn đề: “đại trà hóa hàng cao cấp". Càng ngày càng có càng nhiều khách hàng muốn nâng giá trị của bản thân bằng cách tiêu thụ nhiều hơn những hàng hoá và dịch vụ cao cấp.
-
10 cách xây dựng thông điệp thương hiệu tạo hiệu ứng tình cảm cao
Những bước đột phá gần đây trong ngành khoa học thần kinh một lần nữa khẳng định điều các chuyên gia tiếp thị đã cảm nhận từ lâu, nhưng đôi khi lại lãng quên khi bị cuốn vào guồng quay của cỗ máy quảng cáo ngày nay.
-
Thiết kế logo có thật sự quan trọng?
Từ hơn nửa năm nay, thiết kế logo và hệ thống nhận diện mới của Starbucks nhận được không ít bình phẩm từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trước đó không lâu, thương hiệu nổi tiếng Gap cũng thay đổi hình ảnh nhưng không được mọi người hưởng ứng nhiệt tình lắm.
-
Thương hiệu – Khách hàng: Nối kết bằng giá trị
Một số người không hiểu ý tưởng thương hiệu có thể nối kết với khách hàng bằng giá trị có nghĩa là gì? Một vài ví dụ dưới đây là dẫn chứng cụ thể nhất.
-
Thành công thương hiệu bắt đầu từ đâu?
Khi bàn về chiến lược xây dựng thương hiệu thành công, lợi ích do tính năng sản phẩm mang lại chỉ là thứ yếu. Dĩ nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo sao cho sản phẩm của mình đủ khác biệt khiến người khác quan tâm trước khi xuất hiện trên thị trường.
-
Đo lường tài sản thương hiệu
Các nhà quản trị thường hay nói rằng “bạn không thể quản lý những cái mà bạn không đo lường được”. Điều này lại đặc biệt đúng với việc xây dựng và quản trị tài sản thương hiệu.