Connect with us
  • Tiếp thị cho giới trẻ – chuyện nhỏ??

    Trên thế giới ngày nay có một nhóm khách hàng sành sõi hơn ai khác. Họ có tiền để tiêu và biết chính xác mình muốn tiêu tiền vào những thứ gì. Thậm chí, họ còn có nhiều tiền chi xài hơn cả thế hệ đi trước nữa. 

  • Lý tưởng thương hiệu – Chìa khóa mở cửa thị trường mới

    Ngày 18/10/2010, tờ Wall Street Journal nhận xét “Apple Inc. công bố lợi nhuận hàng quý tăng đến 70%... một lần nữa chứng tỏ nước cờ chinh phục thị trường hàng công nghệ tiêu dùng của CEO Steve Jobs là bước đi sáng suốt.”

  • 6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần I

    Mọi người thường có suy nghĩ rằng xây dựng thương hiệu mạnh phải mất một thời gian dài, tính bằng nhiều năm ròng. Suy nghĩ này càng được củng cố khi nó được đưa vào các giáo trình trong các trường đại học kinh doanh. 

  • 6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu – Phần II

    Người ta thường nghĩ rằng quan hệ khách hàng chỉ dựa trên một sản phẩm cụ thể chứ không phải dựa trên doanh nghiệp sản xuất ra nó. Minh chứng cho điều này là có rất nhiều người biết đến thương hiệu Downy, Crest nhưng chẳng mấy ai biết công ty sản xuất ra chúng là P&G.

  • Từ quan trọng nhất trong quảng cáo

    Nếu bạn được hỏi về một từ quan trọng nhất trong quảng cáo, bạn sẽ nói đó là từ gì? Miễn phí, hạ giá, sale, mới, nâng cấp, tốt …?

  • Bí mật thành công bằng khác biệt hoá

    Một sự khác biệt hoá thành công là phải đảm bảo các đối thủ cạnh tranh không thể bắt chước. Điều đó có thể thực hiện được không? Câu trả lời là được. Chúng ta sẽ tìm hiểu bí mật đơn giản không ngờ đến của việc khác biệt hoá. 

  • Thương hiệu hàng cao cấp – Cách vượt qua thời buổi khó khăn

    Đầu thập niên này, các thương hiệu hàng cao cấp phải đối mặt với một vấn đề: “đại trà hóa hàng cao cấp". Càng ngày càng có càng nhiều khách hàng muốn nâng giá trị của bản thân bằng cách tiêu thụ nhiều hơn những hàng hoá và dịch vụ cao cấp.

  • Cách đổi tên thương hiệu thành công

    Có nhiều lý do khiến thương hiệu phải thay tên đổi họ và quá trình xây dựng lại thương hiệu có vai trò tác động trực tiếp lên sự thay đổi này. Đổi tên thường khiến doanh số bán hàng giảm sút nhưng với một quy trình chuyển đổi được hoạch định kỹ càng, doanh số sẽ được ổn định. 

  • 8 sai lầm “muôn thuở” của các chuyên gia tiếp thị

    Với bề dày phát triển của tiếp thị vài chục năm qua, các học thuyết và phương pháp ngày càng được phát triển và cải tiến, có lẽ mọi người sẽ nghĩ những sai lầm căn bản của tiếp thị đã “biến mất”. Tuy nhiên, trong thực tế thì có rất nhiều những sai lầm “cố hữu” mà các chuyên gia tiếp thị luôn mắc phải.

  • Chuyện về thương hiệu thành phố New York

    Xây dựng thương hiệu cho một thành phố đòi hỏi nhiều hơn một ngân sách quảng bá hay phim quảng cáo 30s đẹp đẽ. Thương hiệu ấy được tạo nên từ bề dày lịch sử, tầm nhìn của nhà quản lý, sự đồng lòng của người dân, và quan trọng hơn cả, một định vị rõ ràng. 

Xem thêm
To Top