Tin trong nước Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes. Ngày đăng 30/04/2011 Share Bình luận Chủ đề liên quanThương hiệu việt Có thể bạn quan tâm... Doanh nghiệp Việt Nam thiếu tầm nhìn xa Chiếm lấy trái tim hay khối óc? Phải dùng rồi mới biết hàng tốt Hàng Việt Nam: tìm những giá trị mới Chê gia công ít tiền, tự làm thương hiệu Mở rộng khái niệm hàng Việt Nam Sự trở lại của một thương hiệu Việt Thương hiệu trà Việt, phục hưng bằng cách làm văn hóa Định danh thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới Người Việt dùng hàng Việt: Góc nhìn nhãn hiệu Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:four × three =