Tin trong nước
Beeline – Thế lực mới trên thị trường viễn thông
Sẽ không quá nếu nói sự phát triển của Beeline mang tính thần kỳ bởi nó đã vượt qua nhiều kỷ lục và giới hạn để chạm tay vào mốc hơn 1 triệu thuê bao chỉ sau 2 tháng ra mắt. Thương hiệu “tỉ đô” bán “gà con”.Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc Beeline từng nói trong buổi ra mắt tại Việt
Khác với Việt
Chính tiềm lực tài chính to lớn ấy cho phép Beeline mạnh tay đầu tư tại Việt
Không giống ai
Beeline đã rất sáng tạo khi chọn kênh phân phối sim là những quầy hàng bán lẻ trên khắp các con phố, nẻo đường thành phố lớn ở VN. Chương trình xây dựng độ phủ thương hiệu bằng cách trang trí vật phẩm quảng cáo tại các kênh bán hàng, các biển quảng cáo ngoài trời như signboard, billboard… cũng diễn ra một cách nhất quán và thân thiện với người sử dụng.
Tính đến thời điểm này, Beeline đã khẳng định được mình bằng những con số ấn tượng: có hơn 10.000 điểm bán sim, độ nhận biết thương hiệu 80%, TVC được yêu thích nhất trong nhiều tháng liền.
Bên cạnh đó, Beeline có cách riêng để khai thác hiệu quả tối đa kho tài nguyên số với dịch vụ đổi số mới không cần thay sim. Beeline tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng thay đổi số mới không cần phải đăng kí thủ tục rườm rà, chỉ cần 1 cú pháp nhắn tin, sim Beeline sẽ tự kích hoạt và chuyển sang một số mới mà không cần phải thay đổi sim (các thông tin cá nhân đều đã được lưu trước đó – PV). Nhu cầu thay số mới do những sở thích hay lý do đặc biệt không còn bị giới hạn, bởi Beeline cho phép thay đổi số điện thoại cho nhau thông qua kho số trên trang web chính của Beeline. Những số điện thoại cũ của khách hàng sẽ được trả lại kho số của Beeline như một hình thức tiết kiệm tài nguyên quốc gia. Trong bối cảnh thị trường sim rác tràn lan, gây lãng phí kho số như hiện nay thì việc áp dụng chương trình này của Beeline đã cho thấy một hướng đi thiết thực.
Sau mấy tháng ra mắt, Beeline vẫn hot với “tuyệt chiêu” Big Zero. Đây là gói cước độc đáo duy nhất, dài hơi với nhiều ưu đãi. Các chuyên gia viễn thông cũng phải ngạc nhiên khi gói cước Big Zero thật sự đã gây “shock” cho thị trường chỉ sau 1 tháng ra mắt và đạt 1 triệu thuê bao chỉ sau hơn 2 tháng. Beeline cho rằng, khách hàng của dịch vụ viễn thông là những người trung thành với dịch vụ tốt, tin cậy.
Theo Thanh Niên