Connect with us

Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt

DNA Viết

Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt

Mọi người thường cho rằng phải có nhiều tiền mới làm quảng cáo được! Điều này không hoàn toàn đúng vì có những cách thức quảng cáo rất đơn giản nhưng lại hiệu quả mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Đó chính là quảng cáo trên “tay cầm” xe buýt. 

Đây là một hình thức quảng cáo “du kích” ít tốn kém nhưng lại rất hiệu quả. Phương tiện giao thông công cộng ngày càng phổ biến với hàng trăm ngàn người sử dụng hàng ngày. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về sự sáng tạo và tính hiệu quả của hình thức quảng cáo này.

Tại sao hình thức quảng cáo này mang lại hiệu quả? Trước tiên, “tay cầm” trên xe buýt là một vật tương tác, khi xe chạy nhanh thì bạn phải nắm lấy nó – và khi bạn nắm lấy nó thì sẽ tạo ra sự tương tác và một quảng cáo được bạn tương tác thì sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn so với các cách quảng cáo truyền thống mà bạn chỉ nhìn thấy như billboard, quảng cáo bên ngoài phương tiện vận chuyển. Khi bạn chạm vào “các quảng cáo này” thì chúng sẽ giúp bạn nhớ các thông điệp quảng cáo lâu hơn.

Hơn thế nữa, sử dụng một cách sáng tạo các ý tưởng quảng cáo trên “tay cầm” phương tiện giao thông công cộng sẽ giúp bạn quảng bá tới nhiều đối tượng khác nhau chứ không chỉ những người đi trên phương tiện này. Với các mạng xã hội, các ý tưởng này sẽ được lan truyền nhanh chóng và đó là một cách tiếp thị “du kích” vô cùng hiệu quả.

Và cuối cùng, những người đi trên các phương tiện này sẽ chú ý đến các quảng cáo vì hầu như họ không có việc gì làm lúc này vì thế các quảng cáo sẽ đập vào mắt họ ngay với thời gian khá dài.

Bạn hãy tạo cảm hứng sáng tạo với các ý tưởng dưới đây:

 

Indus Pride: Beer Mug

Ponytail Train Handle

Harley Davidson Bike Handles

Amnesty International: Hanging

Baltica

Whose hand are you holding?

The Big Pilot’s Watch – “Wear it here”

Abused Handles

Fitness Company

Hankook Tyres

Tie Train Handle

Pepsi Handle

 

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo Bored Panda

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 × four =

To Top