Tin trong nước
Parkson xuất hiện tại Saigon Paragon
Tập đoàn Parkson (Malaysia) hôm nay 15-1 đã chính thức khai trương trung tâm thương mại mới tại tòa nhà Saigon Paragon, khu đô thị mới Phú mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.Như vậy, Parkson đã chính thức thay thế Công ty cổ phần Kim Cương – chủ đầu tư tòa nhà Saigon Paragon – để kinh doanh trung tâm thương mại sau khi chủ đầu tư khai thác không hiệu quả phải đóng cửa.
Pakson sẽ giữ vai trò nhà quản lý trung tâm thương mại Saigon Paragon với thời gian 19 năm.
Parkson Paragon là trung tâm thương mại thứ 7 của Parkson tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm thứ ba tại Việt Nam mà Parkson kinh doanh theo hình thức quản lý (sau Parkson Fleminton và Parkson C.T Plaza tại TPHCM).
Trước đó, Công ty cổ phần Kim Cương cho biết, việc thuê Parkson quản lý kinh doanh trung tâm thương mại Saigon Paragon là vì Kim Cương muốn việc quản lý trung tâm phảichuyên nghiệp hơn và ở mức tốt nhất.
Theo ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Parkson Việt Nam, với vốn đầu tư 5 triệu đô la Mỹ, Parkson Paragon được thiết kế lại hoàn toàn mới, thu hút hơn 130 nhãn hàng thời trang quốc tế và trong nước cùng các dịch vụ ăn uống giải trí chuyên nghiệp hơn so với Saigon Paragon trước đây.
“Chúng tôi tin rằng việc kinh doanh tại khu vực trung tâm tài chính đô thị mới Phú Mỹ Hưng sẽ gặt hại nhiều kết quả tốt”, ông Choy nói và cho biết Parkson đã để mắt đến khu vực này khá lâu và nay mới thực hiện được.
Theo ông Choy, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với khoảng 10.000 hộ gia đình sinh sống, trong đó 50% là người Việt Nam khá giả và 50% còn lại là người nước ngoài gồm các doanh nghiệp, nhà đầu tư, chuyên gia đang sinh sống và làm ăn với mức thu nhập khá cao chính là đối tượng khách hàng mà trung tâm Saigon Paragon hướng tới.
Theo TBKTSG