Connect with us
  • Thương vụ Marico – ICP và tương lai của X-Men

    Theo báo chí Ấn Độ, Marico đã mua lại cổ phần chi phối tại ICP từ Mekong Capital và BankInvest với giá 60 triệu USD.

  • Không phải sữa nào cũng… ngọt!

    Sản xuất sữa là một ngành nhạy cảm vì liên quan đến sức khỏe cộng đồng và đòi hỏi chi phí đầu tư rất lớn. Vì vậy, dù nhiều cơ hội và tiềm năng nhưng không phải DN nào cũng gặp thuận lợi, ngay cả những DN có thực lực về tài chính.

  • Cờ thế và con bài chiến lược

    Để thực hiện tham vọng dẫn dắt thị trường, các công ty như Giấy Sài Gòn, Kinh Đô, Masan tung tiền đầu tư các dự án lớn hoặc lôi kéo các “thủ lĩnh” trong ngành hàng này.

  • DN được gì và mất gì khi sử dụng groupon?

    Khách hàng luôn được lợi từ mô hình Groupon, nhưng đối với doanh nghiệp, được hay mất từ mô hình này còn là một dấu chấm hỏi. Groupon đang trở thành một hiện tượng đáng chú ý trong ngành thương mại điện tử.

  • Mạng di động nhỏ liệu có chuyển mình?

    Một số mạng di động nhỏ đã được đối tác cấp thêm vốn hoặc thực hiện bán cổ phần với số lượng lớn cho các nhà đầu tư chiến lược để tăng sức mạnh tài chính, nhằm tiếp tục kiếm tìm thị phần và củng cố vị trí trong lĩnh vực viễn thông di động vốn hấp dẫn, màu mỡ nhưng cũng đầy tốn kém và khắc nghiệt.

  • Saab bán cổ phần cho hãng xe Trung Quốc

    Vậy là thêm một hãng xe Thụy Điển, Saab, được giao vào tay công ty Trung Quốc, sau Volvo.

  • Facebook có thực đáng giá 100 tỷ USD?

    Việc đánh giá giá trị của Facebook rất khó bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như tiềm năng lợi nhuận, tâm lý thị trường và tình hình kinh tế ở thời điểm tiến hành IPO.

  • Xác lập thước đo của thương hiệu

    Đến năm 2020, thương hiệu sẽ là yếu tố tạo giá trị hàng đầu trong mối quan tâm của các doanh nghiệp. Thương hiệu là chất xúc tác tạo nên lãnh đạo tốt hơn, giúp ban giám đốc củng cố tầm nhìn chung. Mục tiêu cơ bản của ban giám đốc là xây dựng giá trị bền vững cho cổ đông và mang lại lợi nhuận cho họ. 

  • eBay: Thắng lớn tại Trung Quốc

    Nhờ liên kết các công ty xuất khẩu nhỏ lẻ của Trung Quốc với người tiêu dùng trên toàn thế giới, eBay đã thâm nhập được thị trường tỉ dân này.

  • Sôi động “bán – mua” doanh nghiệp

    Hoạt động mua bán, sáp nhập trong những tháng đầu năm nay trở nên sôi động với những thương vụ lớn giá trị hàng trăm triệu USD. Nhiều chuyên gia cho rằng doanh nghiệp (DN) kinh doanh khó khăn, thiếu vốn cũng là những nhân tố thúc đẩy hoạt động này mạnh mẽ hơn trong năm nay.

Xem thêm

DNA Viết

To Top