Connect with us
  • Hard Rock – Thương hiệu giải trí hàng đầu

    Matt Haig quả là sáng suốt khi bình chọn Hard Rock Café là một trong số 100 thương hiệu hàng đầu, khác với kết quả bình chọn 100 thương hiệu hàng năm của Interbrand.

  • Marketing cho thương hiệu hay sản phẩm?

    Thương hiệu và sản phẩm, cái nào có trước? Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển doanh nghiệp (DN), những câu hỏi dạng này thường được đặt ra. Tuy nhiên, câu trả lời thường không đúng cho tất cả DN, mà tùy thuộc vào tư duy của từng “ông chủ”.

  • Volkswagen và Suzuki liên minh, đe dọa Toyota

    Hãng xe Đức Volkswagen ngày 9/12 đã tuyên bố mua 19,9% cổ phần của hãng xe Nhật Suzuki, trị giá 2,5 tỷ USD.

  • Tiêu tiền khôn ngoan cho chiến dịch quảng cáo

    Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Publicis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chỉ tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn sẽ có một sự điều chỉnh sắp xảy ra.

  • Chiến lược nào cho thập kỷ tới ?

    Đâu là nền kinh tế mạnh nhất? Đó là điều hầu hết các nhà kinh tế học đang tự hỏi. Có người trả lời là Trung Quốc, nhưng một số khác quả quyết là Mỹ. Tôi lại muốn kể cho các bạn một câu chuyện rất khác, khác hẳn với những nhận định đó.

  • Xu hướng truyền thông xã hội năm 2010

    Khi mà các công ty có xu hướng giảm chi phí và dự tính phục vụ khách hàng tốt hơn... Năm 2010, các mạng xã hội thậm chí sẽ càng phổ biến hơn, được ứng dụng trên thiết bị di động nhiều hơn, chiếm ưu thế hơn.

  • Trả lại tên cho một huyền thoại

    Huyền thoại cà phê Chồn thường chỉ được gọi là "nghe nói" chứ ít ai trong chúng ta có cơ hội thưởng thức. Và nhiều người đã lợi dụng điều đó cho mục tiêu kinh doanh của mình. Sự lợi dụng đó đã xảy ra như thế nào? Và chúng sẽ dẫn tới điều gì?

  • Định danh thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

    Ngày nay, vị thế của doanh nhân không đơn thuần chỉ tính trong một nước. Tuy vậy, trên “bản đồ doanh nhân thế giới”, doanh nhân Việt vẫn chưa có chỗ đứng. 

  • Cái kết nào cho thương hiệu Jetstar?

    Cục Hàng không Việt Nam và Jetstar Pacific Airlines (JPA) lại tiếp tục “khẩu chiến” về thương hiệu “Jetstar” mà bỏ qua một câu hỏi lớn – Ai là người hưởng lợi từ “câu chuyện thương hiệu” này?  

  • Marketing thế hệ mới: Trong sáng – minh bạch

    "Marketing thế hệ mới cần sự trong sáng và minh bạch; tấn công vào trái tim khách hàng bằng các giá trị tinh thần để kết nối và chăm sóc cộng đồng khách hàng mục tiêu". 

Xem thêm

DNA Viết

To Top