Connect with us

Sáng tạo với bao bì trà túi lọc

Bao bì

Sáng tạo với bao bì trà túi lọc

Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Vì vậy, có thể nói rằng bao bì đóng vai trò quan trọng bậc nhất với các sản phẩm tiêu dùng được bày bán tại siêu thị hay các kênh bán lẻ khác.

Hơn thế nữa, bao bì chính là công cụ chính tạo mối liên kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Mối quan hệ liên kết này thể hiện sự tương tác của hình ảnh thương hiệu thông qua bao bì mỗi khi sản phẩm được sử dụng. Nếu sản phẩm có chất lượng thì hình ảnh thương hiệu lại được cũng cố  và dần dần tạo sự trung thành thương hiệu.

Bao bì trà là một trường hợp điển hình của sự kết nối thương hiệu với người dùng. Hãy thử tưởng tượng, mỗi lúc bạn nhâm nhi tách trà là mỗi lúc bạn có cơ hội nhìn, chạm và tiếp xúc với thương hiệu, sự sáng tạo của bao bì trà sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời cho việc tạo dấu ấn của thương hiệu.

Dưới đây là một số thiết kế sáng tạo của bao bì trà túi lọc, sự sáng tạo này luôn mang đến những cảm xúc thú vị cho người tiêu dùng:

DNA Branding – www.dna.com.vn

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

16 − 3 =

To Top