Connect with us

Dùng Air Blade kích cầu Civic

Tin trong nước

Dùng Air Blade kích cầu Civic

Honda Việt Nam (HVN) quyết định tặng kèm Air Blade - dòng xe máy bán chạy nhất của HVN - cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số trong nước của mẫu sedan hạng trung này ngày càng giảm.

Sau 5 năm xuất hiện tại Việt Nam kể từ 2006, Civic “nội” đã đến tay khoảng 20 nghìn khách hàng. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, số lượng xe bán ra đã liên tục sụt giảm. Đến năm 2011, số lượng người tiêu dùng lựa chọn Civic đã giảm đi đáng kể, và đến thời điểm này mới chỉ có 966 xe đã bán trong năm nay.

Tính riêng tháng 7/2011, mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất năm 2007 chỉ xuất kho được 61 xe, thấp hơn 294 xe so với cùng kỳ năm 2010 (355 xe).

Trước tình hình này, trong khi chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho Civic, HVN đã bất ngờ đưa ra biện pháp kích cầu khá độc đáo là dùng mẫu xe máy hấp dẫn nhất của mình (Air Blade trị giá 37 triệu đồng) để tặng kèm cho khách hàng mua Civic.

Theo một nguồn tin từ nội bộ HVN, hãng xe này sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu Civic phiên bản cải tiến vào quý 3 năm nay. Chương trình khuyến mại này sẽ kéo dài từ kể từ ngày 24/8 đến ngày 30/9 năm nay.

Theo vneconomy

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

13 − three =

To Top