-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần III
Ta quay trở lại quy tắc ngược đời trong marketing hàng hiệu số 1, hàng hiệu là “tuyệt đối”, không phải để so sánh. Cố gắng để trở nên “hợp lý” là bạn đã làm tầm thường hoá thương hiệu hàng hiệu, hay nói cách khác là bạn đã giết chết những gì khiến hàng hiệu là hàng hiệu.
-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần IV
Khi chúng ta marketing thương hiệu hàng hiệu, càng làm thương hiệu gần gũi lại càng khiến giá trị của nó bị pha loãng. Lúc đó, thương hiệu sẽ mất đi nét đặc trưng và cả niềm mơ ước sở hữu của khách hàng cao cấp.
-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần V
Để tạo ra trở ngại cho việc đạt được hàng hiệu, điều luôn luôn nên làm là tạo ra trở ngại về thời gian; thời gian là một yếu tố then chốt của hàng hiệu. Thương hiệu hàng hiệu phải thấu hiểu cách phân phát sự khan hiếm mà không tạo ra sự thiếu hụt.
-
18 bí quyết Marketing hàng hiệu – Phần VI
Dùng người nổi tiếng quảng cáo hàng hiệu sẽ tạo ra hình ảnh hàng hiệu chỉ là hàng phụ tùng trang trí cho các ngôi sao mà không có sức sống riêng.
-
Khái niệm cơ bản về cấp phép thương hiệu
Xây dựng thương hiệu từ đầu có thể mất nhiều năm, tốn hàng triệu đô la và rất nhiều may rủi.
-
Branding và dàn nhạc : R.O.I của xây dựng thương hiệu nội bộ
Âm nhạc được coi là một ngôn ngữ phổ quát cho mọi người. Con người dù dùng ngôn ngữ nào khi nghe nhạc cũng có thể liên kết giữa nhịp, phách, và âm thanh với một cung bậc tình cảm.
-
Thương hiệu là tài sản – Cách biến thương hiệu thành tiền trong suy thoái kinh tế
Tiền mặt là vua trong suy thoái kinh tế. Có tiền là có thanh khoản. Có tiền là có sự lựa chọn. Nếu thương hiệu là một tài sản thì đây chính là lúc biến nó thành tiền.
-
Sáu mô hình tổ chức để kết hợp thương hiệu và trách nhiệm cộng đồng
Ngày nay, doanh nghiệp nhận thức được rằng trách nhiệm cộng đồng có liên quan trực tiếp tới uy tín và thương hiệu của công ty. Tuy nhiên, kết hợp trách nhiệm cộng đồng (CSR – corporate social responsibility) và xây dựng thương hiệu không theo một lộ trình thích hợp có thể đưa đến hậu quả tai hại.
-
Tiếp thị thương hiệu hàng hiệu
Hàng hiệu chưa bao giờ là một khái niệm dễ định nghĩa, nhưng có một đặc trưng kỳ lạ là mọi người đều khao khát và ngưỡng một được hàng hiệu.
-
Xây dựng thương hiệu trong thời đại suy thoái – Một cơ hội chiến lược thực sự
Nếu dự đoán là chính xác thì khoảng thời gian 12 đến 24 tháng tới sẽ là thời gian suy thoái toàn cầu bởi khủng hoảng tín dụng dưới chuẩn. Rất nhiều doanh nghiệp đang cố gắng bám víu vào bất cứ thứ gì họ cảm thấy có thể giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn này - từ “cảm thấy” chính xác đã miêu tả tình huống này.