Connect with us
  • Điều gì tạo nên quyền lực của thương hiệu mạnh?

    Chúng ta có thể thấy rằng vẽ được logo đẹp chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ câu chuyện. Để có một thương hiệu mạnh, chúng ta cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, không chỉ đơn giản là lớp vỏ bọc hào nhoáng.

  • Tạo cảm hứng từ 20 thiết kế bao bì độc đáo

     Khi bạn nghiên cứu để  mua một sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới thì bao bì là một trong những nhân tố gây chú ý nhất cho bạn. Bao bì tác động mạnh mẽ đến sự chú ý và ưa thích sản phẩm trong cái nhìn đầu tiên. Ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm, mỹ thuật của bao bì sẽ là cầu nối đến trái tim khách hàng. 

  • Chiến thuật sử dụng khi tái tung thương hiệu

    Tái tung thương hiệu phải được hiểu nghĩa rộng hơn là việc thay đổi thiết kế hay tên gọi của sản phẩm. Nó có nghĩa phải là giúp thương hiệu thâm nhập sâu hơn trên thị trường và tâm trí khách hàng.

  • Xác định ngân sách quảng cáo: tiêu tiền để kiếm tiền

    Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo tiếp thị”?

  • 25 logo thiết kế theo chữ viết tay ấn tượng

    Chữ viết tay vốn được xem là tấm gương phản chiếu tính cách của con người. Người ta còn cho rằng chữ viết của một người cũng thay đổi theo trạng thái tâm lý. Trong thiết kế, chữ viết tay là nguồn cảm hứng bất tận cho logo, đặc biệt là ngày nay.

  • Cách đổi tên thương hiệu thành công

    Có nhiều lý do khiến thương hiệu phải thay tên đổi họ và quá trình xây dựng lại thương hiệu có vai trò tác động trực tiếp lên sự thay đổi này. Đổi tên thường khiến doanh số bán hàng giảm sút nhưng với một quy trình chuyển đổi được hoạch định kỹ càng, doanh số sẽ được ổn định. 

  • Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Rural Bank

    Ngân hàng Elders Rural Bank được thành lập năm 2000, là liên doanh giữa Elders Group, Bendigo và Adelaide Bank, với mục tiêu cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp cho vùng nông thôn của Úc. Với nguồn doanh thu chính tạo ra từ Elders nên về sau ngân hàng này được đổi tên thành Rural Bank năm 2009.  

  • Chiến lược chọn thị trường mục tiêu

    Marketing mục tiêu là việc phát triển phối thức tiếp thị riêng cho một hoặc nhiều phân khúc thị trường. Marketing mục tiêu trái ngược với marketing đại trà, là hình thức tiếp thị một sản phẩm cho toàn bộ thị trường.

  • 8 sai lầm “muôn thuở” của các chuyên gia tiếp thị

    Với bề dày phát triển của tiếp thị vài chục năm qua, các học thuyết và phương pháp ngày càng được phát triển và cải tiến, có lẽ mọi người sẽ nghĩ những sai lầm căn bản của tiếp thị đã “biến mất”. Tuy nhiên, trong thực tế thì có rất nhiều những sai lầm “cố hữu” mà các chuyên gia tiếp thị luôn mắc phải.

  • Quy luật tiếp thị: vị trí đầu tiên trong tâm trí

    Máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới là MITS Altair 8800.  Theo quy luật vị trí dẫn đầu trong tiếp thị thì thương hiệu máy tính này sẽ có vị trí số 1 trên thị trường. Không may thay, thương hiệu này không còn tồn tại nữa.

Xem thêm
To Top