-
Chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế quảng cáo
Màu sắc hiệu quả nhất trong quảng cáo là màu tạo cảm giác thoải mái hay kích thích các giác quan của người xem. Việc chọn lựa màu sắc phù hợp cho quảng cáo sẽ tùy thuộc vào việc quảng cáo cái gì.
-
Chọn điểm khác biệt cho định vị thương hiệu
Tiến trình của việc lựa chọn điểm khác biệt thương hiệu bắt đầu từ việc xác định lợi thế cạnh tranh của thương hiệu và động cơ sử dụng sản phẩm của khách hàng trong lĩnh vực hay chủng loại hàng hóa mà thương hiệu đang hoạt động.
-
Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes
Deichmann là công ty sản xuất giày lớn và nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được biết đến bằng các sản phẩm được định vị “đáng giá đồng tiền” từ 1913.
-
6 kiểu thiết kế logo – Bạn chọn loại nào?
Phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu và logo vốn được xem là công việc hết sức trừu tượng. Bạn không thể chỉ dựa vào các lập luận khách quan mà còn cần đến khả năng suy luận của nhà thiết kế.
-
Brand Personality: Cá tính thương hiệu
Cá tính thương hiệu là cách mà thương hiệu thể hiện qua cách tuyên ngôn cũng như hành động. Điều này có nghĩa là việc truyền tải cá tính của con người vào một thương hiệu nhằm để tạo sự khác biệt.
-
Namecard tối giản – Tại sao không?
Namecard là một trong những vật dụng tiếp thị cần thiết nhất trong mỗi doanh nghiệp. Cho dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, namecard được xem như bộ mặt của một doanh nghiệp.
-
7 thách thức trong xây dựng thương hiệu
Tạo dựng được một thương hiệu mạnh dễ hay khó? Câu trả lời không chỉ là khó mà là rất khó. Nghe có vẻ bi quan nhưng nếu chúng ta phân tích những thách thức của việc tạo dựng một thương hiệu mạnh tại thời điểm hiện tại thì Bạn sẽ thấy nhận định trên có thể hợp lý.
-
Nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo
Quảng cáo báo có thể mang lại nhiều lợi ích như mức độ và tần suất tiếp cận cao, đáp ứng cáo yêu cầu phức tạp, tiếp cận khách hàng khi họ cần thông tin và có thể tập trung đúng mục tiêu.
-
Thiết kế logo “thân thiện môi trường”
Xanh lục là màu tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, sự trưởng thành và sức khoẻ vì đây là màu xanh của cây cỏ và rau trái. Ngày nay, đây còn được xem là màu của môi trường, của những sản phẩm xanh và là khái niệm của sự tân tiến.
-
Thiết kế logo theo trường phái Origami của Nhật Bản
Origami hẳn là đóng góp to lớn nhất của văn hóa Nhật Bản vào lĩnh vực thiết kế logo. Origami là nghệ thuật xếp giấy thành những hình thù khác nhau và thường xuyên được vận dụng một cách sáng tạo trong thiết kế logo.