-
Hai gã khổng lồ Grab và Shopee bắt tay nhau, cam kết giao hàng trong 1 giờ
Người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam ngày càng thiếu kiên nhẫn. Đây là lý do thúc đẩy cuộc chiến về tốc độ giao hàng giữa các sàn TMĐT.
-
Tương lai bất định cho những “tay chơi” trên thị trường gọi xe
Những nghiên cứu thị trường cho thấy thế trận thị trường gọi xe, sau khi có một số "tay chơi" như Vato, FastGo… coi như bỏ cuộc thì tạm chia ra thành thế tam quốc gồm Grab với thị phần lớn nhất và lần lượt sau đó là Be và Go-Viet.
-
Bầu trời chật chội, lối bay nào cho Vinpearl Air, Vietravel Airlines?
Cả đường cất hạ cánh, hạ tầng và nhân lực kiểm soát không lưu của hàng không Việt Nam đều đang không theo kịp tốc độ phát triển của thị trường.
-
Thời trang Nhật Bản đổ bộ Việt Nam
“Việt Nam là một trong những thị trường trọng tâm ở khu vực Đông Nam Á”, nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản cho biết. Các đại gia bán lẻ Nhật Bản đang đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều.
-
Món Huế mắc bẫy cơn sốt F&B
Món Huế, chuỗi nhà hàng thuộc Công ty Huy Việt Nam đã đóng cửa hàng loạt, lâm cảnh nợ nần, bỏ trốn và bị tố quỵt tiền nhà cung cấp sau 12 năm có mặt trên thị trường.
-
Grab và Go-Jek đặt tham vọng lớn ở Việt Nam
Cả Grab và Gojek đều đặt tham vọng với Việt Nam khi coi đây là thị trường chiến lược và đổ vào hàng trăm triệu USD để phát triển các công nghệ mới, chiếm lĩnh thị phần.
-
Sôi động thị trường giao hàng nhanh
Thị trường giao hàng nhanh sôi động hơn khi các doanh nghiệp tăng đầu tư, ứng dụng những công nghệ mới...
-
Sau VNG, Temasek dự kiến rót 100 triệu USD vào công ty mẹ của Giao hàng nhanh, AhaMove
Temasek tuyên bố sẽ đầu tư vào các công ty kỳ lân triển vọng ("aspiring unicorns") tại Đông Nam Á, tập trung vào nhóm doanh nghiệp vận hành nền tảng công nghệ với giá trị từ 100 triệu USD thậm chí lên đến 1 tỷ USD.
-
Tiki phản pháo, cho rằng báo cáo thương mại điện tử của iPrice thống kê sai lượt truy cập
Trong khi báo cáo Bản đồ TMĐT tại Việt Nam quý 3/2019 của iPrice Insight cho rằng, lượt truy cập web của Tiki đạt 27,1 triệu, giảm nhẹ so với các quý trước đó thì đại diện Tiki lại cho rằng lượng truy cập của Tiki tăng rất mạnh và cho rằng iPrice đã thống kê sai.
-
Thấy gì từ chiến lược thâm nhập thị trường Trung Quốc của Vinamilk
Chọn chiến lược thách thức hơn và cần sự đầu tư lớn hơn nhưng lại giúp xây dựng được chỗ đứng và thuyết phục được người tiêu dùng Trung Quốc, Vinamilk cho thấy cách đi đầy bản lĩnh của một thương hiệu lớn khi mang "Sữa Việt" ra thế giới.