Connect with us
  • Grab tiết lộ sẽ rót “vài trăm triệu USD” để mở rộng tại Việt Nam

    Theo nguồn tin của Reuters, startup gọi xe Grab dự định đầu tư "vài trăm triệu USD" vào Việt Nam, vài tuần sau tuyên bố sẽ rót 2 tỷ USD vào Indonesia.

  • Bùng nổ nhượng quyền thương hiệu

    Hoạt động nhượng quyền đang được giới kinh doanh vận dụng để đưa các thương hiệu nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Ngoài lĩnh vực thực phẩm, ăn uống hay giáo dục, thời gian tới xu hướng kinh doanh nhượng quyền còn được ngành bán lẻ phân phối hàng hóa tận dụng.

  • VNG Corporation được định giá thương hiệu 59,6 triệu USD

    Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019, theo đó giá trị thương hiệu của Công ty Cổ Phần VNG (VNG) được định giá 59,6 triệu USD, tăng 12% về giá trị và 4 bậc về thứ hạng so với danh sách năm 2018

  • Thị trường giao hàng nhanh: Cuộc đua công nghệ

    Thương mại điện tử (TMĐT) và nền kinh tế số đang tăng trưởng cùng hai yếu tố tốc độ giao hàng nhanh và dịch vụ tin cậy chính là điểm hơn nhau giữa các doanh nghiệp (DN) giao nhận, khiến cuộc đua này ngày càng gay gắt.

  • Ra mắt Trung Nguyên E-Coffee

    Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ra mắt Trung Nguyên E-Coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê năng lượng -Cà phê đổi đời, đem đến giải pháp kinh doanh cà phê tối đa lợi ích, giúp rút ngắn con đường đi đến thành công, tinh thần sáng tạo không ngừng của một tập đoàn hàng đầu trong ngành cà phê.

  • BE Group tham gia thị trường vận chuyển hàng hóa

    Công ty CP BE Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

  • Sabeco đổi loạt “áo mới” cho Bia Sài Gòn

    Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) gọi đây là việc tái ra mắt thương hiệu khi đưa chữ SABECO sát vào biểu tượng con rồng trong logo cũng như đổi nhận diện thương hiệu cho Bia Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và Sài Gòn Special.

  • Gọi xe công nghệ: Sau khuyến mại, là cắt lỗ!

    Bình luận việc hãng Go-Việt mới đây thực hiện thay đổi chính sách thưởng (tăng gấp 3 mức điểm để nhận tiền thưởng) và tăng giá vào những thời điểm nhất định trong ngày như Grab trước đó, lãnh đạo một công ty cùng ngành - gọi xe công nghệ - nói gọn lỏn: "Là cắt lỗ thôi".

  • Highland Coffee hoãn IPO sau thương vụ 350 triệu USD

    Tin từ Bloomberg cho biết, Jollibee Food Corporation (trụ sở tại Philippines) - đơn vị sở hữu chuỗi đồ uống nổi tiếng tại Việt Nam là Highland Coffee đã hoãn kế hoạch IPO ấp ủ từ 2 năm trước lại.

  • Jollibee thâu tóm chuỗi cà phê Coffee Bean

    Giá trị thương vụ thâu tóm chuỗi Coffee Bean của Jollibee có thể lên đến 350 triệu USD.

Xem thêm
To Top