-
Bách hóa xanh thu gần 1.000 tỷ mỗi tháng từ bán thịt cá, rau quả
Nhiều cửa hàng của Bách hóa xanh doanh thu tăng 5-7 lần so với 3 năm trước đó.
-
Thị trường thanh toán số tại Việt Nam sẽ trải qua cuộc tắm máu?
"Đó sẽ là một cuộc chiến khốc liệt với duy nhất một người chiến thắng, tối đa là hai", một chuyên gia nhận định.
-
VinGroup bắt đầu mở nhà thuốc VinFa tại TP.HCM
Tại một số cửa hàng VinMart+ ở Tân Bình, Gò Vấp (TP.HCM) bắt đầu xuất hiện những hiệu thuốc VinFa đặt kế bên. VinFa là hệ thống nhà thuốc của VinGroup, chuyên bán thuốc và thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ.
-
Vinasun thoát lầy?
Sau thời gian dài lao đao vì bị cạnh tranh quyết liệt bởi các hãng taxi công nghệ, kinh doanh của Vinasun (VNS) đã khởi sắc trở lại.
-
Chuỗi F&B chạy hay dừng?
Các khoản đầu tư cho chuỗi nhà hàng vẫn chờ cơ hội gia tăng bất chấp thị trường F&B có dấu hiệu giảm tốc.
-
Mức độ hiệu quả của marketing qua mạng xã hội đối với thương hiệu Việt
Không cần phải tốn quá nhiều giấy mực thì chúng ta vẫn thấy được tầm quan trọng của mạng xã hội đối với các nhà marketer ở Châu Á.
-
Lazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á
Lazada vừa công bố chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu mang tên "Nhịp tim dẫn bước" nhằm giới thiệu một hình ảnh gần gũi, thu hút hơn với người tiêu dùng cũng như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á.
-
Tiki đốt tiền cho sao
Đồng hành với các chương trình cùng các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam không đơn thuần chỉ là dự án cộng đồng của Tiki. Tiki đang đốt tiền hay tiết kiệm trong cuộc chiến khốc liệt của thương mại điện tử?
-
Ai dẫn đầu thị trường phòng gym Việt Nam?
Người Việt ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe, giúp những chuỗi Fitness, phòng gym cao cấp "ăn nên làm ra".
-
KFC, Lotteria, Pizza Hut kinh doanh thế nào tại Việt Nam?
Những thương hiệu đứng đầu thị trường đồ ăn nhanh tiếp tục ăn nên làm ra, nhưng tốc độ tăng trưởng đã thu hẹp do sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng.