-
CEO Bách Hóa Xanh nói về mục tiêu 10.000 cửa hàng của Vinmart
“Ngành bán lẻ hàng thực phẩm tiêu dùng như cát ngoài biển khơi. Vài nghìn cửa hàng của doanh nghiệp nào đó không là gì trong tổng nhu cầu quá lớn này”, ông Trần Kinh Doanh chia sẻ.
-
Các ngân hàng Hàn Quốc chạy đua mở rộng quy mô tại Việt Nam
Các ngân hàng hàng đầu của Hàn Quốc đang gia tăng nỗ lực mở rộng tại Việt Nam, trong bối cảnh thị trường nội địa bão hòa.
-
Viettel nằm trong top ba doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp
Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố kết quả đánh giá Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất 2019. Theo đó, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) 3 năm liên tiếp nằm trong top 10 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
-
Hai xu hướng tất yếu của ngành bán lẻ Việt Nam trong tương lai
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài khi bước chân vào thị trường Việt Nam đều mong muốn xây dựng mạng lưới rộng khắp, nhưng lại thất bại và rời bỏ cuộc chơi. Nguyên nhân không đến từ sự thiếu hụt tài chính mà là do chưa áp dụng được xu thế địa phương hoá, cá nhân hoá trong quá trình phát triển.
-
Trái chiều kết quả kinh doanh của các đại gia phân phối công nghệ
Quý III/2019, các đại gia phân phối công nghệ với những chiến lược kinh doanh khác nhau đã ghi nhận kết quả kinh doanh khá trái chiều...
-
Thương mại điện tử: Đầu tư đúng mức sẽ tạo bứt phá
Theo Sách trắng Việt Nam, thương mại điện tử (TMĐT) năm 2019 Việt Nam có tốc độ phát triển cao so với các nước trong khu vực.
-
Nhộn nhịp xe máy điện
Thị trường xe máy điện bắt đầu sôi động với sự tham gia của khá nhiều thương hiệu như Klara của VinFast, Weaver của Dat Bike, Pega...
-
Ví MoMo bứt phá trên bảng xếp hạng 100 Fintech toàn cầu
Lần thứ 2 liên tiếp, ví điện tử MoMo được vinh danh trong danh sách 50 công ty dẫn đầu của Top 100 công ty Fintech toàn cầu 2019. Đây cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng danh giá này.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 12 tỷ USD
Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh) đánh giá Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 12 tỷ USD (5,4%) so với năm 2018.
-
Giao hàng nhanh (GHN) đặt kỳ vọng dẫn đầu mảng logistics tại Việt Nam
Giao hàng nhanh vừa đưa vào vận hành kho phân loại hàng hóa tự động với diện tích 3.000 mét vuông tại TP.HCM. Với việc đầu tư hệ thống phân loại hàng hóa tự động có giá trị lên đến 2 triệu USD, GHN đặt kỳ vọng dẫn đầu mảng logitics tại Việt Nam.