-
Quý 1-2014: Người Việt chi hơn 16.000 tỷ cho điện thoại và máy tính bảng
Công ty nghiên cứu thị trường GFK vừa công bố báo cáo mới nhất về chi tiêu cho các sản phẩm điện tử tiêu dùng tại Việt Nam trong quý 1/2014.
-
Coca-Cola trình làng diện mạo mới
Ngày 09/06, Coca-Cola chính thức trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ khi lần đầu tiên Coca-Cola in tên người tiêu dùng trên nhãn sản phẩm cùng với logo của Coca-Cola.
-
30 giây quảng cáo Gương mặt thân quen giá 370 triệu đồng
Trong thông báo mới nhất của VTV, mỗi block quảng cáo 30 giây trong đêm chung kết chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay có mức giá lên tới 370 triệu đồng.
-
Dân nghèo góp tiền thuê tivi ‘xịn’ xem World Cup
Để được xem World Cup trọn vẹn, không phải mất công, tốn tiền ra quán cà phê hay bia hơi, nhiều xóm trọ sinh viên, công nhân, lao động nghèo đang rủ nhau góp chung tiền đi thuê tivi “xịn” về xem.
-
Gạch Đồng Tâm đầu tư lớn vào Bánh Kinh Đô
Theo CTCP Kinh Đô, doanh nghiệp này vừa hoàn tất đợt chào bán 40 triệu cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược, thu về hơn 1.700 đồng.
-
Ế quanh năm, dân buôn xe máy bán cửa hàng thoát thân
Mặc cho các DN liên tiếp tung ra những mẫu xe máy mới thì sản xuất và tiêu thụ xe máy 5 tháng đầu năm 2014 vẫn giảm. Các đại lý than trời ví ế ẩm, tồn kho.
-
Xu hướng báo chí đang dịch chuyển mạnh sang di động
Huffington Post Korea (HPK) dù mới chỉ được thành lập 2 tháng nhưng đã trở thành một trong những tờ báo uy tín nhất tại Hàn Quốc. Với đối tượng độc giả chủ yếu ở độ tuổi 25 - 44 nên HPK nhắm đến những công nghệ mới.
-
350 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trong World Cup 2014
Đây được xem là mức giá kỷ lục cho một chương trình quảng cáo trên VTV, nhằm giúp nhà đài cân bằng bài toán thu chi khi phải bỏ ra tới 7 triệu USD để mua bản quyền phát sóng.
-
Đến thời của thực phẩm Organic
Sau khi trở thành khách quen, một cô giáo người Nhật đã viết bài về cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica để giới thiệu cho những bà nội trợ. Sau khi bài báo đăng, một số khách hàng đã tò mò đến cửa hàng mua thử và bắt đầu giới thiệu đến những khách hàng khác.
-
Người tiêu dùng nói gì khi nước ngọt có gas tăng giá?
Trong khi việc tăng giá hàng tiêu dùng về lâu dài là khó tránh khỏi, bất cứ một chuyển động đột ngột nào về giá cả cũng có thể gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng, người bán lẻ, nhà sản xuất, và thậm chí là cả một số ngành, nghề.