-
Nielsen: Ngành bia, đồ uống tăng trưởng âm
Theo Nielsen, cả người dân và doanh nghiệp sẽ phải làm quen với một cuộc sống bình thường mới, nơi hành vi và xu hướng tiêu dùng đã có sự thay đổi đáng kể.
-
Các hãng bay Việt đặt cược tham vọng sau dịch Covid-19
Thay vì chọn cách tiếp cận thận trọng cho phương án trở lại sau dịch Covid-19, các hãng hàng không Việt Nam đang đặt cược vào thị trường phục hồi nhanh.
-
Hãng máy lọc nước Kangaroo lãi kỷ lục 121 tỷ
Năm 2019, dù doanh thu không tăng đáng kể, tập đoàn Kangaroo đạt lợi nhuận kỷ lục từ khi hoạt động với mức lãi ròng 121 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đạt kế hoạch.
-
Gian nan thương lượng giảm giá thuê mặt bằng
Nhiều doanh nghiệp đang thương lượng giảm giá thuê mặt bằng nhằm hạn chế tác động do việc đóng cửa hàng trong mùa dịch.
-
Việt Nam vẫn là điểm đến lý tưởng từ khi làn sóng dịch chuyển nhà máy khỏi Trung Quốc bắt đầu
Mặc dù đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến toàn cầu nhưng Việt Nam vẫn là một điểm đến đầy hứa hẹn.
-
Start-up fintech Finhay của Việt Nam huy động vốn khủng từ nhà sáng lập Acorns
Start-up fintech Finhay của Việt Nam đã huy động vốn thành công từ Jeffrey Cruttenden, đồng sáng lập của Acorns, Công ty chứng khoán Thiên Việt và các nhà đầu tư khác.
-
Du lịch TP.HCM gần như ‘tê liệt’, hơn 20.000 nhân viên khách sạn không còn việc làm
Ảnh hưởng bởi Covid-19, hiện 90% doanh nghiệp (DN) lữ hành vừa và nhỏ tại TP.HCM đã tạm ngưng hoạt động, một số DN lớn chỉ bố trí nhân sự trực tại công ty, DN vốn nhà nước cũng hoạt động cầm chừng.
-
Thị trường ô tô lao dốc không phanh
Thị trường ô tô chưa kịp hồi phục sau Tết nay lại nếm đòn Covid-19 khiến doanh nghiệp (DN) lao đao. Nếu dịch bệnh kéo dài, thị trường ô tô Việt sẽ lao dốc không phanh và về mức thấp nhất trong vòng 10 năm trở lại đây.
-
Ồ ạt làm khẩu trang, phải tìm cách xuất sang châu Phi để tránh ế hàng
Có doanh nghiệp ở TP.HCM cho biết đã xuất hiện tình trạng ồ ạt làm khẩu trang để xuất sang Mỹ, châu Âu nhưng lại không đáp ứng tiêu chuẩn nên rơi vào cảnh dư thừa, phải bán tháo.
-
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.