Connect with us
  • VNG công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

    Tin từ Công ty VNG cho biết, kể từ ngày 17/5/2010, VNG chính thức sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của VNG trong năm 2010.

  • Jetstar Pacific phải dỡ biển quảng cáo

    Cục Hàng không VN vừa yêu cầu Hãng hàng không Jetstar Pacific phải dỡ các biển hiệu, quảng cáo có in hình ngôi sao vàng và chữ Jet gây nhầm lẫn với Jetstar Airways của Australia.

  • Mobifone được định giá trên 2 tỉ USD

    Trên cơ sở định giá sơ bộ, giá trị của MobiFone được Credit Suisse xác định khoảng trên 2 tỷ USD. Tuy nhiên, kết quả chi tiết và phương án cổ phần hóa cụ thể hiện vẫn chưa thể công bố.Đó là con số theo thông tin từ MobiFone, trên cơ sở định giá sơ bộ của Tập đoàn Credit Suisse.

  • Nông sản Việt Nam: Cần xây dựng thương hiệu bằng chất xám

    Việt Nam xuất thân từ một đất nước nông nghiệp với sản lượng cà phê, gạo, hạt điều, chè đều đứng hàng top trên thế giới. Vậy Việt Nam có nên định vị thương hiệu quốc gia bằng những sản phẩm nông nghiệp chủ đạo đó?

  • Ford chính thức khai tử thương hiệu Mercury

    Đây là sự việc đã được dự đoán từ trước, vấn đề chỉ là thời gian. Trong suốt 10 năm qua, doanh số của Mercury sụt giảm tệ hại, và gần đây thương hiệu này chỉ còn chiếm 0,8% tổng thị phần của Ford.

  • Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá iPhone 4

    Apple đã dành riêng một khoản ngân sách lên đến hơn 60 triệu đô la Mỹ để quảng cáo trên hệ thống quảng cáo di động iAd và sẽ được ra mắt chính thức trên thế hệ điện thoại iPhone mới nhất vào ngày 1 tháng 7 tới.

  • Viettel sẽ đầu tư khoảng 300 triệu USD vào Haiti

    Viettel sẽ đầu tư khoảng 300 triệu USD vào thị trường Haiti. Hiện tập đoàn này đang tiến hành những bước khảo sát cuối cùng.

  • Doanh số iPad đã cán mốc 3 triệu

    Doanh số chiếc máy tính bảng iPad của Apple đã cán mốc 3 triệu chiếc kể từ khi chính thức được tung ra thị trường tới nay, và vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

  • Chỉ có 20% doanh nghiệp thực sự đầu tư cho thương hiệu

    Việc xây dựng hình ảnh quốc gia để tương xứng với vị thế mới, nhằm cạnh tranh và thu hút tối đa nguồn nhân lực cho sự tăng trưởng cần thiết hơn bao giờ hết.

  • Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

    Theo kết quả khảo sát toàn cầu của Regus, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp không gian làm việc, mạng xã hội đã trở thành một công cụ kinh doanh chính tại Việt Nam với 62% DN sử dụng thành công trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

Xem thêm

DNA Viết

To Top