Connect with us
  • Khởi sự một thương hiệu mạnh: Cần và đủ

    Thương hiệu là một khái niệm vô hình nhưng giá trị mang lại cho doanh nghiệp lại không hề nhỏ. Vậy mà rất ít doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương hiệu, ngoại trừ các tập đoàn kinh tế hay các doanh nghiệp mạnh. Nguyên nhân là do thiếu kinh phí, nguồn nhân lực hay vì lý do nào khác?

  • Nước mắm Phú Quốc: Tự làm khó mình

    Các doanh nghiệp (DN) sản xuất nước mắm Phú Quốc đủ điều kiện phải dùng mẫu nhãn với rất nhiều nét chung và cứng nhắc.

  • 10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam

    Honda đứng thứ nhất, sau đó là Nokia, Bic-C, Mobifone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

  • Quảng cáo trực tuyến sẽ “vượt mặt” báo in?

    Đến năm 2013, quảng cáo trực tuyến sẽ vượt mặt báo in để trở thành thị trường quảng cáo lớn thứ hai, sau truyền hình, với 117 tỉ USD lợi nhuận. Đó là dự báo mới nhất của Magna Global, công ty nghiên cứu và dự báo chiến lược truyền thông nổi tiếng toàn cầu.

  • Bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài

    Những ngày gần đây, dư luận rộ lên câu chuyện về nguy cơ thương hiệu của Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có thể mất vào tay đối tác đã hâm nóng lại ý thức bảo vệ thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp.

  • Thương hiệu Việt “nhờ nhờ” trong tâm trí khách hàng

    Cuộc chiến cạnh tranh trong thời đại toàn cầu hóa không phải trên từng sản phẩm cụ thể mà là cạnh tranh trong tâm trí khách hàng. Nhưng định vị về những sản phẩm "made in Vietnam" dường như vẫn chỉ "nhờ nhờ", thậm chí bằng 0 đối với khách quốc tế.

  • Doanh nghiệp Việt thờ ơ quảng bá tên tuổi ra toàn cầu

    Lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa quan tâm quảng bá hình ảnh và thương hiệu trên trường quốc tế nên cho tới nay, chúng ta vẫn chưa có doanh nghiệp nào thực sự có thương hiệu mạnh trên thế giới.

  • Vinamilk và 3 giá trị cốt lõi

    Cty CP Sữa VN (Vinamilk) vừa được Forbes Asia trao giải thưởng Top 200 DN xuất sắc nhất khu vực châu Á năm 2010 và được Vietnam Report xếp hạng top 5 DN tư nhân lớn nhất VN. Trao đổi với DĐDN, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk khẳng định: Thành quả này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Vinamilk để đảm bảo cùng lúc ba giá trị cốt lõi: chất lượng – giá cả – phong cách phụ

  • Công nghiệp điện tử Việt Nam: Loay hoay tìm lối ra

    Mặc dù có sự tăng trưởng khá mạnh mẽ trong những năm qua nhưng ngành công nghiệp điện tử (CNĐT) VN vẫn bị đánh giá là “người tí hon”, thậm chí còn bị đánh giá là lạc hậu hàng thập kỷ so với các nước trong khu vực. Vậy đâu là hướng đi để khơi thông khó khăn cho ngành CNĐT?

  • Liệu có tranh chấp về mã chứng khoán AAA?

    Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo hiểm AAA lên tiếng và đề nghị xem xét lại việc cấp mã chứng khoán “AAA” cho Công ty Cổ phần Nhựa và môi trường xanh An Phát.

Xem thêm

DNA Viết

To Top