Connect with us
  • Hoạch định chiến lược, dễ hay khó?

    Sức khỏe hiện tại của một công ty được đo lường qua ba chân kiềng: hoạt động kinh doanh, hệ thống và nguồn lực. Trong khi đó triển vọng phát triển lớn mạnh của công ty lại phụ thuộc chủ yếu vào chiến lược.

  • Hiệp sĩ… PR

    Giải cứu khủng hoảng đòi hỏi toàn bộ cỗ máy doanh nghiệp chuyển động, nhưng trong đó PR đóng vai trò cực kỳ quan trọng – như một hiệp sĩ ra tay kịp tời và mạnh mẽ. Có như vậy mới giảm thiểu được những tác động xấu nhất.

  • Chiến tranh thương hiệu: Cuộc chiến không hồi kết

    Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng bành trướng đến mọi nơi trên thế giới.

  • Thương hiệu chè Blao – Hành trình gian nan

    Sau nhiều năm xây dựng quy chế quản lý và sử dụng, mới đây, thương hiệu “Chè Blao” đã chính thức được công nhận nhãn hiệu sản phẩm và được gắn logo thương hiệu.

  • Hai thương hiệu thuần Việt trong số 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    Theo một công bố mới nhất của tổ chức nhận diện và đánh giá thương hiệu Superbrands căn cứ trên một điều tra thực hiện bởi hãng Nielsen, trong 10 thương hiệu được khách hàng đánh giá cao nhất Việt Nam có hai thương hiệu thuần Việt là Vinamilk (đứng thứ 3) và Viettel (đứng thứ 4).

  • Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm

    Vào năm 1985, sau một thời gian dài thành công với lon coke truyền thống, Coca-cola đã thay thế loại coke cũ bằng một loại coke mới, và đây thật sự là một sai lầm của công ty khổng lồ này…

  • “Hồi sức” cho thương hiệu

    Vào thời điểm hiện nay, khi nền kinh tế đã có dấu hiệu phục hồi, “hồi sức” cho thương hiệu Việt như thế nào đang là vấn đề nhiều DN quan tâm.

  • Hương cà phê trong cuộc chiến thị phần

    “Đối với chúng tôi, cuộc chiến vẫn từng giờ từng phút giằng co căng thẳng. Không thể thua trên sân nhà, bởi kết quả thế trận này chính là thái độ của chúng ta trước đói nghèo tụt hậu so với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới”.

  • Cimigo công bố 10 quảng cáo truyền hình ấn tượng nhất Việt Nam

    Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo vừa công bố 10 quảng cáo thành công nhất trên các kênh truyền hình của Việt Nam dựa vào cuộc khảo sát được thực hiện qua Internet trong 12 tháng qua.

  • Hàng Việt còn bất cập với truyền thông

    Không chỉ thiếu ý thức, thiếu tiền chi cho hoạt động truyền thông, phần lớn các nhà sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam còn khó tạo ấn tượng nơi người tiêu dùng, do những thông điệp quảng cáo mờ nhạt.

Xem thêm

DNA Viết

To Top