-
Beeline lại tung gói cước “khủng”
Mạng di động Beeline lại tiếp tục công bố gói cước “khủng” mang tên Big&Kool.
-
Thương hiệu Việt – Cần một chiến lược toàn cầu
Sau những thử thách trong chặng đường đầu tiên bước vào sân chơi WTO, giờ đây thương hiệu Việt hoàn toàn tư tin để thiết lập chặng đường mới.
-
Hướng tới chiến lược cạnh tranh động
Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không thể chỉ hiểu đơn giản qua việc cạnh tranh sống còn mà còn được hiểu như sự tăng trưởng và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng hơn nữa nhu cầu con người.
-
Công nghệ số giúp gì cho xây dựng thương hiệu?
"Công nghệ số cho phép tiếp cận một cách chính xác hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng, với chi phí ngang bằng hoặc thấp hơn so với tiếp thị truyền thống, với thời gian tương tự hoặc ít hơn." - GS. John Quelch.
-
“Hàng hiệu” Việt Nam: Bao giờ lên ngôi?
Việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm mua sắm hiện đại với sự hiện diện của sản phẩm nổi tiếng toàn cầu như Louis Vuitton, Boss, Pierre Cardin, Valentino… đã tạo áp lực để các nhà sản xuất trong nước phải tìm cách "len" vào phân khúc hàng dùng cao cấp.
-
Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin
Hoạt động mua bán mặc nhiên là một giao dịch bất đối xứng thông tin. Tuy nhiên, mức độ bất đối xứng thông tin sẽ phụ thuộc vào từng loại hàng hóa cụ thể. Nếu hiểu được mức độ và tính chất bất đối xứng thông tin, ta sẽ tìm ra được những cách thức truyền thông tiếp thị phù hợp.
-
Khi ông chủ lên bao bì, độc đáo hay rủi ro?
Người ta vẫn thường thấy một số cơ sở sản xuất in hình ông chủ, bà chủ lên bao bì sản phẩm. Cách làm này tưởng chừng như rất mộc mạc của các cơ sở nhỏ lẻ, lại được áp dụng ở những doanh nghiệp lớn, liên quan tới chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu.
-
Chiến lược tiếp thị thời khủng hoảng
Vô số cơ hội kinh doanh nằm ngay trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, các công ty có thể tận dụng cơ hội nếu họ bắt đầu tiếp thị một cách khôn ngoan ngay từ hôm nay, theo cha đẻ marketing hiện đại Philip Kotler.
-
Nghệ thuật “móc túi” của các marketer
Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì đó? Tại sao phụ nữ luôn bị các gian hàng làm cho mê mẩn và không tiếc tiền để mua hàng? Đó chính là nghệ thuật “móc túi” của các marketer.
-
Trật tự mới trong Marketing
Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc nhiên trong tâm trí trước mọi thông tin do quảng cáo cung cấp.