-
6 tháng có hơn 1 tỷ từ khóa được tìm kiếm trên Shopee
Với dữ liệu từ hơn 40 triệu người dùng tại Việt Nam, theo thống kê mới nhất từ Shopee, mua sắm trực tuyến đã có những bước phát triển vượt trội trong thời gian qua, thể hiện rõ rệt qua 5 xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trong sáu tháng đầu năm 2019.
-
Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?
Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa
-
Ông lớn siêu thị ngoại thất thủ trước siêu thị Việt Nam
Trên thị trường bán lẻ, các siêu thị Việt Nam đang cạnh tranh một cách sòng phẳng với các ông chủ ngoại, thậm chí thâu tóm luôn đối thủ ngoại.
-
Phúc Long và cuộc đại chiến với người khổng lồ Highlands, Starbucks
Về lợi nhuận sau thuế, mặc dù đông khách từ sáng đến đêm song lợi nhuận của Phúc Long rất bèo bọt, lãi 2,2 tỷ năm 2017 và 4,5 tỷ năm 2018.
-
Chuyện ông chủ của ABC Bakery – “Vua bánh mì” Sài Thành
Với người Sài Gòn sinh sống khoảng những năm 1990, Đức Phát là thương hiệu không ai không biết. Hơn 10 cửa hàng của doanh nhân gốc Hoa Kao Siêu Lực là nơi cho ra đời những mẻ bánh bông lan, bánh mỳ hay bánh dừa lưới tuyệt phẩm một thời.
-
Saigon Co.op vẫn lãi nghìn tỷ bất chấp các chuỗi bán lẻ khác lỗ nặng, rời Việt Nam
Saigon Co.op có doanh thu khoảng 30.000 tỷ đồng, sở hữu hơn 700 điểm bán hàng trong cả nước. Ngoài ra, đại gia bán lẻ này còn chuyên môn hóa lĩnh vực đầu tư bất động sản thương mại với công ty SCID.
-
Tiki – Lazada: Kẻ đua giao hàng nhanh, người mê ‘showbiz hóa’
Để câu khách, Tiki và Lazada không chỉ cùng "khuyến mãi chớp nhoáng" và giảm giá triền miên, mà họ tung những "chiêu" riêng.
-
Viettel Post ra mắt ứng dụng gọi xe và sàn thương mại điện tử
Doanh nghiệp cho biết sẽ miễn phí cước dữ liệu di động cho cả tài xế và người dùng ứng dụng gọi xe.
-
Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ vào Việt Nam
Startup 'kỳ lân' ngành khách sạn đến từ Ấn Độ cho biết sẽ đầu tư 50 triệu USD vào thị trường Việt Nam.
-
Hai startup thanh toán Việt Nam sẽ hợp nhất để gia tăng tiềm lực
Hai công ty khởi nghiệp thanh toán của Việt Nam đang hợp nhất để tăng quy mô trên thị trường nơi xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang bùng nổ.