-
Apple “bốc hơi” 76 tỷ USD vì iPhone 5
Có vẻ như iPhone 5 mang đến cho Apple “rắc rối” nhiều hơn là sự “tốt lành” khi mà giá trị của “quả táo” đã bốc hơi đến 76 tỷ USD kể từ ngày iPhone 5 ra mắt.
-
Nhà giàu Trung Quốc thích khoe kiểu ‘kín đáo’
Xu hướng chuyển từ những thương hiệu hào nhoáng sang những hãng ít phô trương hơn.
-
Bài học bản quyền sau vụ Zing mất hợp đồng Coca-Cola
Sau khi bị Coca-Cola và Samsung rút quảng cáo, ngày 5/10 Zing đã nỗ lực đạt thỏa thuận bản quyền âm nhạc quốc tế với Universal Music.
-
Đạt lợi nhuận kỷ lục, Samsung phải dành tiền đền Apple
Doanh số điện thoại Galaxy lại tiếp tục đem về cho Samsung lợi nhuận quý kỷ lục. Trong khi đó, rất có thể Samsung phải để dành tiền trong quý này để bồi thường cho Apple.
-
Thương hiệu Apple vượt xa Google, Intel, Microsoft
Theo báo cáo thường niên "Best Global Brands", giá trị thương hiệu của Apple tăng trưởng 129% so với năm ngoái, đạt xấp xỉ 76,5 tỷ USD, chỉ đứng sau Coca-Cola.
-
Lộ diện siêu phẩm iPad Mini đẹp long lanh
Cơn sốt iPhone 5 còn chưa lắng dịu thì thông tin và siêu phẩm iPad Mini lại tiếp tục khiến các tín đồ công nghệ sôi sục.
-
iPad bán một ngày bằng đối thủ bán cả quý
Chuyện iPad là tablet thành công nhất thị trường với một thị phần khổng lồ chẳng có gì bí mật, nhưng khi so sánh iPad với các đối thủ, bạn vẫn có thể bất ngờ vì sự chênh lệch quá khủng khiếp.
-
Facebook cán mốc 1 tỉ người dùng
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa chạm mốc 1 tỉ người dùng vào ngày 14/9 và dự đoán còn tiếp tục tăng nhờ sự phổ biến của smartphone, tablet.
-
Video trực tuyến xem bằng TV nhiều hơn máy tính
Hãng nghiên cứu NPD Group vừa công bố những dữ liệu khảo sát mới của họ, qua đó cho thấy người tiêu dùng Mỹ đang ngày càng xem video trực tuyến trên TV nhiều hơn so với máy tính.
-
Google “chèn” Microsoft về giá trị thị trường
"Gã khổng lồ" trên thị trường tìm kiếm trực tuyến Google đêm qua (1/10) đã chứng tỏ sức mạnh "cơ bắp" của mình khi vượt qua "người hùng phần mềm" Microsoft về giá trị vốn hóa thị trường.