-
Nghệ thuật trong khuôn khổ
Nếu như ánh mắt của một cô gái có thể hớp hồn một chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên thì bao bì cũng vậy. Bao bì là người bảo vệ, là bộ mặt của sản phẩm, là ấn tượng đầu tiên thu hút sự chú ý của người tiêu dùng giữa một rừng nhãn hiệu nên phải thật ấn tượng, độc đáo, hấp dẫn, không thua gì một tác phẩm nghệ thuật.
-
Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana
Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói về một cuốn sách nhờ vào bìa sách. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn không còn nhận ra một thương hiệu quen thuộc thông qua bao bì của nó.
-
Thiết kế bao bì biểu tượng – mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu
Từ Icon có xuất xứ từ La mã. ThờI đó, một số hoạ sĩ ở đây được đào tạo để vẽ lạI các bức tranh tôn giáo làm sao để dù ở bất cứ nơi đâu, những bức tranh này đều tạo cho ngườI xem những tình cảm như nhau. Marketing hiện đạI cũng đang cố gắng làm một công việc tương tự.
-
Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo
Sáng tạo thể hiện trong rất nhiều loại hình khác nhau và bao bì là một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo của mình với kỳ vọng là sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Thiết kế bao bì tạo ra được một sự khác biệt lớn khi trưng bày các sản phẩm trên kệ, bao bì đẹp mắt hấp dẫn sẽ dễ dàng được chọn hơn so với các sản phẩm cạnh tranh.
-
Thiết kế bao bì độc đáo của Twigs Plant Boutique
Twigs Plant Boutique là công ty chuyên về cung cấp cây trồng cho gia đình. Các sản phẩm của công ty bao gồm giống cây và các thực phẩm nuôi dưỡng cây trồng. Thiết kế bao bì rất công phu, lấy từ ý tưởng chiếc lá với các cây trồng bên trong tạo nên cảm giác gia đình hạnh phúc,mùa xuân xinh tương trăm hoa đua nở.
-
Tái thiết kế bao bì – Kraft Macaroni & Cheese
Kraft Foods cùng các đối tác sáng tạo tại Landor Associates vừa công bố hình ảnh mới cho nhãn hiệu 73 tuổi - Kraft Macaroni & Cheese. Thiết kế này giữ lại những chi tiết chính đã quen thuộc với khách hàng trong những năm qua, đồng thời điểm thêm hình ảnh sợi nui như một nụ cười tươi trẻ.
-
Bao bì Chocolate – ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Cái gì đập vào mắt người tiêu dùng đầu tiên chất lượng Chocolate hay bao bì của sản phẩm đó? Hiển nhiên là bao bì rồi? Vì vậy, nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các nhà kinh doanh. Hãy thu hút sự chú ý từ khách hàng chính xác trong 3 giây. Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ.
-
20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo
Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế bao bì càng được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn.
-
Tái thiết kế bao bì Freedom Foods
Mẫu thiết kế lại cho Freedom Foods của Yello hướng tới định vị lại thương hiệu từ thức ăn dành cho người hay bị dị ứng thành thức ăn bổ dưỡng dành cho mọi người. Dù đây là một bước thay đổi táo bạo, chúng tôi vẫn phải đảm bảo khách hàng hiện tại sẽ vẫn nhận ra những giá trị truyền thống của thương hiệu.