-
Đưa khuyến mãi vào quảng cáo: hạ thấp thương hiệu?
Trong tình hình kinh tế hiện nay, quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi, đại hạ giá liên tục xuất hiện, đến nỗi bạn có thể hình dung cảnh các CEO và CFO cương quyết hạ giá để tăng doanh số, kiếm thêm lời, và buộc các anh CMO “quảng cáo nhanh để khách hàng còn biết”.
-
Bill Bernbach – Thiên tài quảng cáo đích thực
“Nobody’s Perfect” là tiêu đề của quyển sách mới nhất được Doris Willens viết về Bill Bernbach và thời kỳ vàng son của quảng cáo.
-
Quảng bá thương hiệu bằng GPS
Có nhiều cách để quảng bá thương hiệu mà không phải mất quá nhiều tiền đầu tư. Barnes & Noble của Mỹ đã dùng công nghệ GPS rất phổ biến để tăng sức cuốn hút người đến mua sách.
-
Những điều nên biết khi quảng cáo trên Facebook
Theo eMarketer, tổng số tiền các doanh nghiệp dự chi cho quảng cáo trên Facebook trong năm 2011 sẽ đạt mốc 4 tỉ USD, gấp đôi năm 2010. Dù các thương hiệu dành nhiều ưu ái cho hình thức quảng cáo này nhưng họ lại chưa đủ kinh nghiệm để đánh giá chính xác hiệu quả đạt được.
-
Quảng cáo và xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011
Nhìn lại thị trường quảng cáo của Việt Nam những năm gần đầy với nhiều biến động và thay đổi lớn sau cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2008. Thời gian từ cuối năm 2009 đến cuối năm 2010 thì thị trường quảng cáo của VN mới thực sự trở lại cùng với nhiều chiêu quảng cáo mới.
-
5 lỗi doanh nghiệp nhỏ thường gặp khi dùng Facebook
Với không ít doanh nghiệp nhỏ, Facebook đang trở thành công cụ quảng cáo khá lý tưởng. Tuy nhiên, không ít DN vẫn lúng túng khi bắt tay thực hiện những điều tưởng như rất quen thuộc và đơn giản.
-
Xu hướng quảng cáo khi người dùng Internet ngày càng
Trong thời đại công nghệ thông tin Internet ngày càng phát triển như hiện nay, các phương thức quảng cáo và marketing truyền thống bắt đầu trở nên “chật chội” hơn.
-
Vì sao người Việt cho rằng dịch vụ SMS là lừa gạt?
Mobile Marketing - một hình thức tiếp thị mới mà không mới, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng đến nay doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động.