-
KFC Double Down: Chiến dịch quảng cáo bằng … mông
Tại New York, một cơ hội kiếm tiền từ KFC đã được đưa ra cho các sinh viên đại học rỗng túi tại Mỹ , với chương trình tuyển dụng các nữ sinh viên có thể mặc những chiếc quần thụng thể thao mang thương hiệu KFC Double Down trên ... mông.
-
Định vị xu hướng truyền thông mới
Kỷ nguyên công nghệ đang từng ngày, từng giờ khiến thế giới truyền thông thay đổi chóng mặt. Trong một thế giới biến động không ngừng, làm thế nào để những người làm công tác quan hệ công chúng (PR) và marketing tại doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng theo cách hiệu quả nhất thông qua các hoạt động truyền thông?
-
Những slogan “đỉnh nhất” trong tiếp thị và quảng cáo
Một Slogan tốt cần phải ngắn ngọn, dễ nhớ và thể hiện được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Những slogan hay thường thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn cũng như được khách hàng nhớ đến rất lâu. Sau đây là một số slogan “đỉnh” nhất trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.
-
Ông vua mới của ngành marketing
Sự thống trị của SEO-tối ưu hóa công cụ tìm kiếm-đang có nguy cơ bị lật đổ bởi các SMO-tối ưu hóa công cụ truyền thông xã hội-trong lĩnh vực marketing.
-
Viral Marketing – Marketing lan truyền
Giống như cách thức lan truyền của một con virus. Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ giả thuyết một khách hàng luôn kể cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của bạn mà khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.
-
Tạo trang Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp
Bạn đã tạo trang Facebook cho công ty. Tiếp theo thì sao? Sau đây là 4 bí quyết để tạo trang Facebook thu hút nhiều fan hâm mộ là khách hàng và các khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
-
Để không lãng phí khi quảng cáo trên Google
Trên thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, hiện có nhiều doanh nghiệp sử dụng Google làm mạng quảng cáo chủ chốt, qua đó hướng tới cơ hội thúc đẩy tăng trưởng doanh số và khẳng định thương hiệu. Nhưng đi kèm đó cũng xuất hiện nhiều vấn đề cần phải giải quyết để tăng hiệu quả đầu tư và tiết kiệm chi phí, tránh mất tiền oan.
-
Những ưu việt của PR so với Quảng cáo
PR – Quan hệ công chúng (viết tắt cửa chữ Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo.Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới
-
Tiêu chí đánh giá thành công của quảng cáo
Nói cho cùng dù là quảng cáo trên tivi hay quảng cáo báo chí, điều quan trọng là bạn phải kết hợp được các yếu tố để đạt mục đích cuối cùng là thu hút sự chú ý và dành được thiện cảm của người tiêu dùng.
-
Các yếu tố giúp quảng cáo báo thành công
Bốn yếu tố chủ yếu để tạo nên sự thành công cho quảng cáo trên báo chí là: kích cỡ, màu sắc, hình ảnh và thông điệp.