Connect with us
  • Được nhận quà, hay làm quảng cáo không công?

    Không khó để trên đường, bạn nhận ra một chiếc áo mưa có in tên một hãng sản xuất điện thoại, một chiếc áo thun có hình logo của một trung tâm ngoại ngữ nào đó, thậm chí là cả một chiếc xe máy với màu sắc đặc trưng, tên thương hiệu của một loại mỹ phẩm nổi tiếng…

  • Quảng cáo Mỳ Gấu đỏ gây tranh cãi

    Từng rớt nước mắt khi xem cảnh bé ung thư tên Tuấn chào tạm biệt bác sĩ để xuất viện trong quảng cáo mỳ Gấu đỏ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết nhân vật trong clip chỉ là diễn viên đóng thế.

  • SoundFest và triết lý truyền thông Liquid – Linked

    30.000 khán giả đã đến với không gian của buổi đại nhạc hội SoundFest. Đó là một con số mơ ước của bất kỳ nhà tổ chức sự kiện âm nhạc nào trong nước. 

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?

    Việc tập đoàn sản xuất xe hơi lừng danh thế giới GM quyết định ngừng quảng cáo trên Facebook đặt ra câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm là liệu Facebook có thực sự giúp họ bán được nhiều sản phẩm hơn?

  • Mỳ Gấu đỏ: Kiếm tiền trên lòng trắc ẩn của cộng đồng?

    Những ngày gần đây đoạn clip quảng cáo Gấu đỏ - ký ức yêu thương đang gây xôn xao trên cộng đồng cư dân mạng với rất nhiều ý kiến, tranh cãi trái chiều nhau... Nhiều comment còn cho rằng quảng cáo mỳ Gấu đỏ chẳng khác nào hình thức doanh nghiệp kiếm tiền trên lòng trắc ẩn của cộng đồng...?

  • Sôi nổi thị trường quảng cáo trên thiết bị di động

    Kỉ nguyên công nghệ cũng đồng thời đánh dấu sự ra đời và lớn mạnh không ngừng của quảng cáo trực tuyến (online advertising) với cách thức phong phú, phạm vi rộng lớn và đối tượng vô cùng đa dạng.

  • Tiếp thị kiểu “nhà nghèo”

    Thuê sạp, thuê kệ để bày hàng với chi phí chỉ vài chục ngàn đồng một tháng... Kinh tế khó khăn đã buộc nhiều doanh nghiệp hàng tiêu dùng phải sáng kiến tìm cách quảng bá sản phẩm tại chợ truyền thống.

  • Bạn có biết mọi người đang ở đâu và làm gì trên mạng không?

    30% dân số thế giới đang truy cập internet trung bình 16 giờ mỗi tháng để sử dụng mạng xã hội, đọc tin tức, tìm kiếm, gửi email , mua sắm và giải trí.

  • Nhãn hiệu sang “xâm lấn” mạng xã hội

    Ngay cả những thương hiệu sang trọng như Mercedes, Buberry cũng bắt đầu xâm lấn các mạng xã hội (MXH) gồm Facebook, Twitter, YouTube để tung ra các chương trình tiếp thị số đông và tăng cường tương tác nhãn hiệu với người dùng.

  • Công cụ mới cho e-marketing

    Mạng xã hội Pinterest đã trở thành một hiện tượng khi số người sử dụng từ 7,5 triệu đã tăng lên tới 17,8 triệu chỉ trong 2 tháng đầu năm 2012.

Xem thêm
To Top