-
Top 10 thương hiệu hàng hiệu của thế giới 2010
Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó.
-
Những thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu
Dưới đây là 5 thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu và có thể được dùng như hệ thống đo lường chính xác.
-
Phương pháp mới trong đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị
Công việc của nhà tiếp thị ngày càng trở nên phức tạp, môi trường kinh doanh bất định, khách hàng ngày càng phân tán, chi phí truyền thông tăng chóng mặt. Thế giới tiếp thị đã thay đổi, cách làm tiếp thị cũng thay đổi, tuy vậy cách đánh giá hiệu quả tiếp thị lỗi thời thì vẫn còn được sử dụng.
-
Vì sao các nhãn hiệu được yêu mến?
Mới đây, công ty nghiên cứu thị trường APCO Insight đã công bố danh sách 100 công ty được yêu mến nhất thế giới (The 100 Most Loved Companies).
-
Apple lại chiếm ngôi thương hiệu giá trị nhất thế giới
Đánh bại Coca-Cola, lần đầu tiên Apple trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất của Interbrand.
-
10 công ty có lợi nhuận cao nhất thế giới
Dẫn đầu danh sách là tập đoàn dầu khí Exxon Mobil của Mỹ với tổng lợi nhuận năm 2012 đạt gần 45 tỷ USD, kế đến là Apple với 41,7 tỷ USD.
-
10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới
Giá trị của một thương hiệu không phải số tiền quy ra từ tài sản hay nguồn vốn mà là tổng hợp từ cả giá trị hữu hình và vô hình. Tạp chí Autonet Canada cùng với các chuyên gia thương hiệu đã định giá và chọn ra 10 thương hiệu xe hơi đắt giá nhất toàn cầu.