Đo lường thương hiệu Top 10 thương hiệu hàng hiệu của thế giới 2010 Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó. Ngày đăng 08/01/2014 Share Bình luận Chủ đề liên quanđịnh giá thương hiệu Có thể bạn quan tâm... Câu chuyện định giá thương hiệu IBM “qua mặt” Microsoft về giá trị vốn hóa thị trường Các cách tiếp cận khác nhau liên quan đến việc định giá thương hiệu Top 10 thương hiệu ngân hàng trị giá 171 tỷ USD Định giá thương hiệu Việt Top 10 thương hiệu ngân hàng trị giá 171 tỷ USD Định giá thương hiệu Việt Câu chuyện định giá thương hiệu Các cách tiếp cận khác nhau liên quan đến việc định giá thương hiệu Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:fifteen − 4 =