Connect with us
  • Coca Cola và sự sáng tạo trong quảng cáo

    Có thể nói rằng Coca-Cola là một câu chuyện thành công thương hiệu điển hình nhất trong lịch sử xây dựng thương hiệu. Hiện nay, Coca-Cola có mặt trên 200 quốc gia và luôn được đánh giá là thương hiệu đáng giá nhất trên thế giới với trị giá thương hiệu đạt mức 70 tỷ đô la. 

  • Franchise: Nhượng quyền thương hiệu

    Franchise có nguồn gốc từ tiếng Pháp, “franc” có nghĩa là “free” (tự do). Franchise là một mô hình kinh doanh thành công và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Franchise chính là mô hình nhân rộng thương hiệu hay mô hình kinh doanh.

  • Tái thiết kế bao bì Entenmanns

    Mặc dù là một trong thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo, tuy nhiên các sản phẩm bánh dùng với cà phê của hãng lại rất ít được biết đến. Một trong những nguyên nhân là bao bì hiện tại không được bắt mắt và hấp dẫn với đối tượng khách hàng.

  • Đặt tên thuần Việt: nên và không nên

    Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?

  • Thương hiệu hàng đầu: Logo qua các thời kỳ

    Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và Logo cũng không nằm ngoài quy luật. Sự thay đổi trong logo thể hiện sự đánh giá lại các giá trị của công ty và phản ảnh những thay đổi trong thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động.

  • USP – Unique Selling Point: Lợi điểm bán hàng độc nhất

    USP – “Lợi điểm bán hàng độc nhất” chính là ưu thế bền vững của một thương hiệu hay sản phẩm được xác định ra nhằm tạo ra sự khác biệt với các thương hiệu hay sản phẩm cạnh tranh. Xác định USP(Unique Selling Point) là một công việc vô cùng quan trọng để tạo tiền đề cho sự thành công của một thương hiệu hay sản phẩm. 

  • Thương hiệu một thời vang bóng: chiến lược nào cho ngày trở lại?

    Có những thương hiệu Việt một thời vang bóng, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng nhưng vì nhiều lý do nên có thời gian biến mất khỏi thương trường. Nhiều doanh nhân đã nỗ lực thắp lại hào quang cho những thương hiệu đó.

  • Thiết kế logo của các hãng năng lượng hàng đầu

    Trên thị trường phương tây, bảng hiệu của các trạm xăng dầu cũng được liệt kê vào nhóm logo được nhận biết nhiều nhất. Chúng bao hàm những yếu tố thiết yếu trong thiết kế logo và thường dựa trên các chủ đề rõ ràng giúp duy trì lòng trung thành nơi khách hàng. 

  • Nhượng quyền thương hiệu – Kho báu bị bỏ quên trong marketing mix

    Lợi ích lớn lao về marketing của nhượng quyền thương hiệu nếu ta thực hiện một các có chiến lược. Điều này càng có giá trị khi ta thấy các phương tiện truyền thông truyền thống như tivi, radio, báo chí ngày càng ít hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. 

  • Ấn tượng với các thiết kế namecard nhìn xuyên thấu

    Namecard là một trong những vật dụng tiếp thị quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Một namecard độc đáo giúp bạn tạo được ấn tượng với các đối tác và có thể giúp bạn khởi tạo được những mối quan hệ hợp tác mới.

Xem thêm
To Top