Connect with us
  • Cải thiện nghiên cứu thị trường trong suy thoái

    Dưới tác động của suy thoái, khách hàng ít mở hầu bao hơn, thích tìm những món hời, hoặc chuyển sang dùng nhãn hiệu, sản phẩm, hoặc cửa hàng khác. Một số thậm chí đổi cả thói quen tiêu dùng cố hữu. Với nhiều người, việc chứa đầy trong nhà nhiều thứ đồ hay đua đòi cho bằng anh bằng em không còn hấp dẫn.

  • Các thương hiệu thể thao tạo ra tín đồ bằng cách nào

    Người tiêu dùng có thể lo bị mất việc, nợ tiền nhà hay thiếu ăn, nhưng họ sẽ không bao giờ từ bỏ đội bóng yêu thích của mình.

  • Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo

    Trong những trường hợp các thương hiệu đã được thiết lập vững chắc trở nên lỗi thời, việc xây dựng lại thương hiệu đòi hỏi phải thật khéo léo và thường là việc tạo ra một nhận thức mới hơn chứ không phải thay đổi thương hiệu toàn diện. 

  • 7 bí quyết thu hút khách hàng nữ

    Tiếp thị cho phụ nữ không chỉ đơn giản theo kiểu “hồng xinh đẹp” hay “đen thanh lịch”. Nhưng hiểu biết thực tế bên trong của phụ nữ có thể giúp các nhà tiếp thị cảm nhận nhiều về sắc hồng trong cuộc sống của phái đẹp và nhờ đó, dễ dàng thành công hơn với sản phẩm. 

  • Xây dựng thương hiệu và những lợi ích cảm tính

    Không giống như trạng thái cảm xúc đơn thuần, lợi ích cảm tính thường diễn đạt thông điệp nhận thức phức tạp và tích cực mà khách hàng có được khi họ sử dụng, “khoe” hay gắn bó với thương hiệu và các tính năng của nó. 

  • Nền tảng cơ bản của xây dựng thương hiệu

    “Tôi đang cố gắng giải thích cho hội đồng quản lý (mục sư) của tổ chức phi lợi nhuận (nhà thờ) rằng: xây dựng thương hiệu không chỉ là brochure, danh thiếp và văn phòng phẩm. Xây dựng thương hiệu bao gồm toàn bộ trải nghiệm của khách hàng (giáo dân).

  • Trưởng phòng Marketing – gương mặt mới trong ban lãnh đạo

    Giám đốc Tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO) đang là một trong những chức vụ thường được nhắc tới trong vài năm gần đây. Trước tiềm năng marketing to lớn đến từ phương tiện truyền thông mới và các kênh ph

  • Boeing vút bay từ cuộc thi đặt tên thương hiệu

    Lần đầu tiên trong lịch sử, hãng Boeing khuyến khích mọi người trên thế giới đặt tên cho chiếc máy bay mới nhất. Trong quá trình đó, hãng đã gặt hái được thành công bất ngờ trong mối quan hệ quần chúng.

  • Marketing hàng hiệu: Đừng nghĩ đến ‘định vị’ vì hàng hiệu không thể so sánh

    Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó. 

  • Chiến lược mở rộng thương hiệu

    Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng một thương hiệu sản phẩm đã nổi tiếng của mình cho một sản phẩm mới thuộc ngành hàng khác. Mục tiêu của doanh nghiệp sử dụng chiến lược này nhằm gia tăng và khai thác tài sản thương hiệu.

Xem thêm
To Top