-
6 cách thương hiệu nên phản ứng trong suy thoái kinh tế
Một số nhà kinh tế học tin rằng thị trường có tính chất chu kỳ, trong khi số khác nghĩ rằng nó vận hành một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, tất cả đều thống nhất rằng kinh tế học là sự quyết định của cái gì mang đến giá trị,
-
Xây dựng một thương hiệu tử tế
Có lẽ đây là lần đầu tiên bạn đọc thấy khái niệm thương hiệu tử tế, tôi cũng không chắc trên thế giới mọi người có thường sử dụng từ này. Mọi người thường nói đến các khái niệm như thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu hàng đầu, thương hiệu mạnh hay thương hiệu quyền lực…
-
Các loại tên thương hiệu: phân tích một cái tên
Tên thương hiệu cũng giống như thơ ca. Chỉ trong một hoặc hai từ, bạn phải truyền tải được tinh hoa của một công ty, sản phẩm, hoặc dịch vụ. Đó chỉ là một cụm từ đơn giản nhưng sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa...
-
Sáng tạo với bao bì trà túi lọc
Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Vì vậy, có thể nói rằng bao bì đóng vai trò quan trọng bậc nhất với các sản phẩm tiêu dùng được bày bán tại siêu thị hay các kênh bán lẻ khác.
-
Leonardo Da Vinci – nghệ thuật và thương hiệu
Bạn có thể định giá được nghệ thuật không? Thực tế cho thấy là bạn có thể. Ai đó đã vừa trả 450,3 triệu đô la cho một bức tranh, mức giá cao nhất từng được trả cho một tác phẩm nghệ thuật trong phiên đấu giá...
-
Marketing kết thúc ở đâu, Branding sẽ bắt đầu ở đó
Bạn đã có một doanh nghiệp, và bạn đã sẵn sàng để đẩy mạnh các nỗ lực xây dựng thương hiệu online. Câu hỏi đầu tiên bạn gặp phải là "Làm thế nào để tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu?"...
-
6 nguyên nhân thất bại thường gặp của thương hiệu
Thật khó để tin rằng các thương hiệu đã từng một thời định nghĩa cả một danh mục đã biến mất hoặc đấu tranh dữ dội để sinh tồn như là: Nortel, Blockbuster, Nokia, hay Blackberry. Việc đó khó tin như thể ta nói rằng Apple sẽ biến mất trong năm năm tới...
-
Tên thương hiệu trở thành “động từ”?
Một số tên thương hiệu đã trở thành động từ: Bạn không chỉ nói là tìm kiếm trên mạng internet, bạn nói là google thông tin. Bạn fedex hàng hóa, hay vì chỉ nói vận chuyển hàng hóa. Bạn xerox ghi chú của mình, thay vì chỉ nói là photo tài liệu.
-
Lợi ích của thương hiệu đã bảo hộ được Facebook như thế nào?
Tại sao mọi người vẫn trung thành với một thương hiệu? Có rất nhiều lợi ích mà các chuyên gia khẳng định rằng người dùng có thể mong muốn từ một thương hiệu - sự cộng tác, dịch vụ, sự đổi mới, sự kết nối, thị hiếu tại thời điểm mua hàng, mục đích.
-
Làm thế nào để đánh giá thương hiệu
Số liệu bán hàng của bạn là một thước đo hiệu quả để đánh giá thương hiệu. Chắc chắn, bạn có thể xem xét các chỉ số khác như sự tương tác của truyền thông xã hội hoặc số lượng khách truy cập vào trang web của bạn, nhưng tất cả những số liệu đó […]