Connect with us

2013: Thế Giới Di Động đạt doanh thu 7.822 tỉ đồng

Tin trong nước

2013: Thế Giới Di Động đạt doanh thu 7.822 tỉ đồng

Kết quả doanh thu của thế giới di động trong năm 2013 đạt 7.822 tỉ đồng, tăng 25%, thu về lợi nhuận 250 tỉ đồng, tăng gần gấp đôi so với 2012. 

Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, chia sẻ đây được xem là tín hiệu tốt cho tình hình hoạt động kinh doanh ổn định của thegioididong.com hiện nay.

Để có được kết quả này, năm 2013, Công ty đã thực hiện đầu tư mạnh mẽ cho mảng dịch vụ online bằng việc nâng cấp phiên bản destop và mobile của trang web www.thegioididong.com, đem đến sự giản tiện và thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, thegioididong.com hiện cũng là nhà bán lẻ duy nhất có phiên bản website dành riêng cho mobile.

Ông Tài cho biết: “Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng cho mọi sự lựa chọn để thực hiện các hành động. Dù Công ty có đi đến đâu thì chúng tôi vẫn vận hành trên những nguyên tắc minh bạch, vì khách hàng”. Thế Giới Di Động hướng tới mục tiêu đạt hơn 10.500 tỉ đồng doanh thu và hơn 350 tỉ đồng lợi nhuận vào năm 2014. Đặc biệt, năm 2014, Thế Giới Di Động sẽ niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. 

Theo NCĐT

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 × two =

To Top