Download tài liệu 18 bí quyết Marketing hàng hiệu pdf Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó. Ngày đăng 12/05/2011 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanmarketing hàng hiệu Có thể bạn quan tâm... Marketing hàng hiệu: Đừng nghĩ đến ‘định vị’ vì hàng hiệu không thể so sánh Xây dựng “thương hiệu phong cách sống” 8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu – Phần II 8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu – Phần I Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ Thương hiệu hàng cao cấp – Cách vượt qua thời buổi khó khăn Tiếp thị thương hiệu hàng hiệu pdf Kinh doanh từ năm 6 tuổi, kiếm 1 tỷ USD – năm Huyền thoại Levi Strauss Marketing hàng hiệu: Sản phẩm của bạn có đủ khiếm khuyết? Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:twenty − 3 =