Download tài liệu Doanh nghiệp nhỏ và chiến lược thị trường ngách – pdf Một trong những sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp nhỏ là cố gắng tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình cho một thị trường đại chúng thay vì tập trung vào một thị trường ngách. Ngày đăng 09/04/2012 Share Bình luận Download Chủ đề liên quanPhân khúc thị trường Có thể bạn quan tâm... Phân khúc thị trường theo hành vi khách hàng Phân khúc thị trường theo hành vi khách hàng – pdf Hãy “sa thải” khách hàng để phát triển dài hạn Phương pháp xác định thị trường mục tiêu Doanh nghiệp nhỏ và chiến lược thị trường ngách Xây dựng thương hiệu: Có nên chọn một thị trường mục tiêu? Chiến lược chọn thị trường mục tiêu Những cách phân khúc thị trường ít tốn kém Phân khúc thị trường Chuyện anh chàng bán táo và phân khúc thị trường Click để bình luận Nhập bình luận Hủy Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *Bình luận Tên * Email * Trang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Please enter an answer in digits:eighteen + eighteen =