Connect with us

Trung tâm mua sắm tung hàng khuyến mãi sớm

Tin trong nước

Trung tâm mua sắm tung hàng khuyến mãi sớm

Dù Tháng khuyến mãi chưa chính thức bắt đầu nhưng các trung tâm mua sắm đã ồ ạt tung hàng khuyến mãi. Nhiều chương trình giảm giá “sốc”, khuyến mãi “khủng” đã khiến người tiêu dùng thích thú.

“Mở màn” Tháng khuyến mãi sớm là hệ thống siêu thị Big C với 9 chương trình khuyến mãi đồng loạt áp dụng kể từ 24/8. Trong thời gian này có tới 2.700 mặt hàng bán tại Big C, gồm: điện tử, quần áo thời trang, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm… giảm giá đến 49%.

Tiếp đó, ngày 28/8, hai hệ thống mua sắm khác là Co.opMart và Thiên Hòa cùng khai trương hai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Co.opMart có chương trình “Tự hào hàng Việt” với tổng kinh phí lên đến 50 tỷ đồng.

“Tự hào hàng Việt” mang đến cho khách hàng những hoạt động thiết thực đối với nhu cầu tiêu dùng hằng ngày cùng nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn như: khuyến mãi 1.500 mặt hàng với mức giảm giá lên đến 50%, rút thăm trúng thưởng 50 lượng vàng 999.9 và 5.000 xe quà…

Còn Thiên Hòa có chương trình giảm giá đến 49% cho 120.000 sản phẩm các loại: TV, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi ba, lò nướng, máy chụp hình, điện thoại di động… với tổng kinh phí 10 tỷ đồng.

Ông Bùi Tấn Cường, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị hệ thống Trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa, khẳng định, đến 70% mặt hàng bán trong dịp này là hàng mới của các hãng điện tử hàng đầu thế giới, chỉ có 30% là hàng bỏ mẫu, hàng trái mùa, hàng trầy sước.

Trong khi đó tại Zen Plaza diễn ra chương trình “Quà tặng tháng 9” với hàng ngàn mặt hàng thời trang giảm giá từ 30 – 50%. Ngoài mua hàng giảm giá, khách hàng còn được tặng phiếu mua hàng nếu có doanh số cao. Bên cạnh hình thức giảm giá, tặng quà, các trung tâm mua sắm còn tổ chức nhiều chương trình hoạt náo vui nhộn để thu hút khách.

Để tổ chức những chương trình khuyến mãi hoành tráng này, các doanh nghiệp đã chuẩn bị khá bài bản từ nhiều tháng trước. Ngay từ tháng 4, Big C đã đàm phán với các nhà cung cấp, lên kế hoạch thực hiện chương trình.

Ngoài tổ chức tốt việc khuyến mãi, Big C còn tích cực tham gia quảng bá Tháng khuyến mãi đến người tiêu dùng thông qua hơn 300.000 catalogue hàng khuyến mãi phát tận nhà và tại siêu thị cùng hệ thống các pano, áp phích, website, bản tin điện tử qua email.

Song song đó, Big C cũng tăng cường tối đa các dịch vụ thu ngân, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, giữ xe, vệ sinh, an ninh… Tương tự, Co.opMart phát hành 1 triệu cẩm nang khuyến mãi, tổ chức quảng bá qua các kênh truyền thông…; Thiên Hòa in 500.000 cẩm nang khuyến mãi, treo 500 biểu ngữ trên các tuyến đường.

Với chương trình lớn cộng với sự chuẩn bị chu đáo, các doanh nghiệp đều tin tưởng sức mua sẽ tăng mạnh trong những ngày tới. Co.opMart kỳ vọng doanh số Tháng khuyến mãi sẽ tăng 50% so với cùng kỳ năm trước, còn Big C, Thiên Hòa dự kiến sẽ tăng khoảng 30%.

Chưa biết hiệu quả của chương trình có đáp ứng được kỳ vọng của các doanh nghiệp hay không nhưng những ngày qua, lượng khách đến mua sắm tại những trung tâm này đã tăng đáng kể.

Theo DNSG

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

2 × five =

To Top