DNA Viết
Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Calleja
Sau 85 năm hoạt động, thế hệ điều hành thứ 3 của nhà phân phối hàng điện tử Calleja & Sons đã tiến hành đánh giá toàn diện về thương hiệu so với các công ty cùng ngành. Sự giảm sút về doanh số đã thúc đẩy ban điều hành cần phải có những hành động quyết liệt trong việc thay đổi thương hiệu để gắn kết được những khách hàng mới.Công ty tư vấn thương hiệu đã nghiên cứu để phát triển định vị thương hiệu mới, hệ thống nhận nhiện và các thông điệp truyền thông để giúp thương hiệu Calleja & Sons trở nên năng động và nhất quán hơn.
Trước đây, những khách hàng tại Calleja & Sons thì thường quan tâm đến sản phẩm nhiều hơn là thương hiệu của nhà phân phối. Vì vậy, Calleja kỳ vọng qua việc tái định vị và thiết kế thương hiệu sẽ thúc đẩy sự kết nối giữa thương hiệu của mình với khách hàng qua hình ảnh của sự sáng tạo và chất lượng dịch vụ.
Dưới đây là một số hình ảnh của thương hiệu Calleja & Sons trước và sau khi tái thiết kế để các bạn tham khảo:
TRƯỚC KHI TÁI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
SAU KHI TÁI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Rebrand