Connect with us

Standard Chartered “mượn” bóng đá làm thương hiệu

Tin quốc tế

Standard Chartered “mượn” bóng đá làm thương hiệu

Ngày 6/5, Standard Chartered đã chính thức công bố mẫu áo mới của câu lạc bộ bóng đá Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh, được in biểu tượng của ngân hàng này.

Với bản hợp đồng trị giá 80 triệu Bảng Anh, kéo dài trong 4 năm, có hiệu lực từ ngày 1/7/2010, Standard Chartered đã trở thành nhà tài trợ chính cho Liverpool, bắt đầu từ mùa giải 2010 – 2011.

Theo ông Peter Sands, Giám đốc điều hành Standard Chartered, hợp đồng tài trợ trọn gói này là một kênh truyền thông hữu ích, truyền tải thương hiệu Standard Chartered một cách mạnh mẽ tới các thị trường trọng tâm của ngân hàng tại châu Á, châu Phi và Trung Đông.

“Năm 2010 sẽ là năm đánh dấu bước thay đổi quan trọng về hình ảnh và nhận diện thương hiệu của ngân hàng Standard Chartered và câu lạc bộ Liverpool với sự nổi tiếng của mình trên khắp thế giới là mục tiêu mà chúng tôi đã chọn để quảng bá hình ảnh thương hiệu Standard Chartered trên trường quốc tế”, ông Sands nói.

Với bản hợp đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử Liverpool, logo của hãng bia Carlsberg gắn bó với câu lạc bộ này trong 17 năm qua sẽ được thay thế bằng logo của Standard Chartered.

Theo DĐDN

Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

two × two =

To Top