Connect with us
  • Quyết đầu tư vào viễn thông, FPT chọn lối nào?

    Chính thức rút khỏi kế hoạch đầu tư vào EVN Telecom, nhưng tham vọng “nhảy” vào lĩnh vực viễn thông của tập đoàn FPT vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, FPT sẽ theo hướng đầu tư mới toàn bộ hay tiếp tục nuôi kế hoạch mua cổ phần của doanh nghiệp viễn thông đã có sẵn?

  • Facebook dùng tiểu xảo bôi xấu Google

    Đại diện mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa thừa nhận đã thuê hãng truyền thông hàng đầu nước Mỹ, Burson-Marsteller, để thực hiện một chiến dịch chơi xấu Google, cáo buộc “người khổng lồ" trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến vi phạm quyền riêng tư của người dùng.

  • Trung quốc cũng đói hàng Việt Nam

    Trung Quốc đang xuất siêu rất lớn vào Việt Nam, song, ở nhiều mặt hàng thì sản phẩm "made in Việt Nam" lại đang thống lĩnh thị trường láng giềng khổng lồ này, đặc biệt là khu vực phía Nam. Các nhà xuất khẩu Việt Nam nắm bắt và chớp cơ hội này như thế nào?

  • Những cách phân khúc thị trường ít tốn kém

    Dành ra một khoản phí lớn cho việc nghiên cứu thị trường với mục đích phân khúc là điều không dễ đối với hầu hết doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn. 

  • BMW và Audi: cuộc chiến đến ngôi vương

    Hai hãng xe Đức đang cạnh tranh ở mọi thị trường. Audi phát triển nhanh chóng còn BMW cũng không dễ để mất ngôi vị số 1 trong phân khúc hạng sang.

  • Xu hướng chọn kênh quảng cáo hiệu quả

    Nền kinh tế thế giới đang bước những bước cực kỳ thận trọng để thoát ra khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trong tình hình khó khăn đó, các doanh nghiệp tất yếu tỏ ra chẳng mấy mặn mà với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ với kinh phí đầu tư khổng lồ.

  • Thách thức cho mô hình Groupon ở Việt Nam

    Mô hình nhiều người tiêu dùng cùng mua hàng hóa, dịch vụ trực tuyến tại cùng một thời điểm để hưởng ưu đãi đã trở thành một trào lưu trong thời gian gần đây ở Việt Nam, với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp. 

  • Thế Giới Di Động: Hướng đến mục tiêu 6.000 tỷ đồng doanh thu

    Bất chấp kinh tế khó khăn, Thế Giới Di Động vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 200% giai đoạn 2007-2010.

  • Sáu mô hình tổ chức để kết hợp thương hiệu và trách nhiệm cộng đồng pdf

    Ngày nay, doanh nghiệp nhận thức được rằng trách nhiệm cộng đồng có liên quan trực tiếp tới uy tín và thương hiệu của công ty. Tuy nhiên, kết hợp trách nhiệm cộng đồng (CSR – corporate social responsibility) và xây dựng thương hiệu không theo một lộ trình thích hợp có thể đưa đến hậu quả tai hại.

  • Xây dựng thương hiệu trong thời đại suy thoái – Một cơ hội chiến lược thực sự pdf

    Nếu dự đoán là chính xác thì khoảng thời gian 12 đến 24 tháng tới sẽ là thời gian suy thoái toàn cầu bởi khủng hoảng tín dụng dưới chuẩn. Rất nhiều doanh nghiệp đang cố gắng bám víu vào bất cứ thứ gì họ cảm thấy có thể giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn này - từ “cảm thấy” chính xác đã miêu tả tình huống này.

Xem thêm

DNA Viết

To Top