Tin trong nước
Mercure, Highlands Coffee cùng quảng bá thương hiệu
Ngày 9-3, ban giám đốc các khách sạn Mercure đã công bố chương trình hợp tác với chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee để giúp nhau cùng quảng thương hiệu tại thị trường Việt Nam.Chương trình nhằm quảng bá các sản phẩm của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu ở Việt Nam thuộc Công ty cổ phần Việt Thái Quốc tế và thương hiệu mới Mercure của tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor tại Việt Nam.
Ông Tony Chisholm, Tổng giám đốc của khách sạn Mercure Đà Lạt Du Parc, cho biết thông qua chương trình, khách uống sản phẩm cà phê mới Jelly Freeze tại các cửa hàng của Highlands có cơ hội đoạt nhiều giải thưởng, bao gồm nghỉ tại một trong 3 khách sạn mang thương hiệu Mercure tại Đà Lạt, Huế và Hà Nội.
Các gói giải thưởng bao gồm đánh gôn, vé máy bay, dịch vụ spa, đưa đón sân bay và tham quan thành phố do các khách sạn Mercure tổ chức tùy thuộc vào các địa điểm của các khách sạn này.
Bà Raphaela T. Galang, Giám đốc phụ trách bán lẻ của Công ty cổ phần Việt Thái Quốc tế, nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online rằng thương hiệu khách sạn Mercure sẽ xuất hiện tại khoảng 70 quán cà phê Highlands Coffee tại các thành phố khắp Việt Nam.
Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, ông Chisholm nói chương trình hợp tác sẽ phát triển mối quan tâm của người tiêu dùng Mercure và Highlands Coffee vì 2 thương hiệu này có cùng mục tiêu nhắm đến khách hàng Việt Nam và người nước ngoài.
Ông Chisholm cho biết thêm Mercure là thương hiệu khách sạn đang phát triển tại Việt Nam so với các thương hiệu Sofitel và Novotel của Accor đã phát triển mạnh tại thị trường này. Do vậy, chương trình hợp tác trên sẽ giúp quảng bá Mercure đến với lượng khách hàng lớn của Highlands Coffee là những thương nhân và du khách quốc tế, những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam và người tiêu dùng trong nước.
Ông Chisholm nói trên thị trường quốc tế Mercure là một thương hiệu khách sạn mạnh và hiện Accor đang quản lý khoảng 690 khách sạn mang thương hiệu này khắp thế giới.
Tại Việt Nam mới chỉ có 3 khách sạn mang thương hiệu Mercure. Tuy nhiên, ông Chisholm dự báo sẽ có thêm khoảng 4 đến 5 khách sạn thương hiệu này sẽ được mở tại thị trường có hơn 86 triệu dân này.
Theo TBKTSG