Connect with us
  • Hàng kém chất lượng “vào” trung tâm thương mại

    Hàng lậu, hàng giả, kém chất lượng, hiện không chỉ được bán tràn lan ngoài thị trường mà cũng đã đi vào các trung tâm thương mại ngày càng nhiều.

  • Xây dựng thương hiệu: Có nên chọn một thị trường mục tiêu?

    Trong quá khứ, một thương hiệu thường nhắm tới một nhóm đối tượng mục tiêu phân theo các tiêu chí dân số học để phản ánh thế giới như “phụ nữ từ 21 tới 34 tuổi với ít nhất một con và có thu nhập gia đình hằng năm trung bình là 25,000 USD”. 

  • Việt Nam vượt Trung Quốc thành địa chỉ sản xuất số 1 của Nike

    Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc để trở thành địa chỉ sản xuất lớn nhất của hãng giày Nike trong năm tài chính kết thúc vào tháng 5/2010, báo Want China Times cho biết.

  • Công ty xi măng Hoàng Thạch chuyển đổi tên gọi

    Ngày 1/7/2011, Cty xi măng Hoàng Thạch đã làm lễ chuyển đổi thành Cty TNHH một thành viên xi măng Vicem Hoàng Thạch (gọi tắt là Vicem Hoàng Thạch). Đây là doanh nghiệp chủ lực thuộc TCty Công nghiệp xi măng Việt Nam trong chiến lược tăng tốc, phát triển.

  • Khách Nhật bắt đầu quay lại Việt Nam

    Vietravel cho biết, từ ngày 4 - 6.7, công ty này sẽ đón ba đoàn khách từ Nhật Bản đến Việt Nam với gần 700 người. Đây là đoàn khách Nhật Bản đông nhất đến Việt Nam từ sau thiên tai động đất và sóng thần vào tháng 3 vừa qua.

  • Nhan sắc bánh mì Sài Gòn

    Nóng giòn, thơm và xốp là những nhân tố tạo nên nhan sắc bánh mì. Nhưng bánh mì đó nếu là bánh mì Sài Gòn thì duyên dáng hơn với dân Việt. Vì đấy là thương hiệu có những lớp lịch sử chồng chất từ hơn nửa thế kỷ nay…

  • Ngư dân và bài toán đầu ra cho sản phẩm

    Có những chuyến tàu về đầy ắp cá tôm nhưng ngư dân lỗ vốn. Nghịch lý này đang diễn ra phổ biến ở nhiều địa phương. Việc tổ chức đầu ra cho sản phẩm cùng các dịch vụ hậu cần bằng cách nào để ngư dân có thể hưởng lợi nhiều nhất từ việc đánh bắt đang là những trăn trở thường nhật…

  • Cạnh tranh về giá: “Cuộc chiến” không bản chất

    Cũng giống như thị trường viễn thông, cuộc cạnh tranh thị phần truyền hình trả tiền đã trở nên sôi động với chiến lược không mới mẻ: giảm giá, khuyến mãi.

  • Làm sao tìm được “quý danh”?

    Sự trùng lặp hoặc giống tên đến mức dễ gây nhầm lẫn đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng đâu dễ tránh!

  • Tập đoàn Kyocera Mita đầu tư 250 triệu USD xây nhà máy in tại Việt Nam

    Nhà máy mới của Kyocera Mita sẽ được xây dựng tại một khu công nghiệp tại Hải Phòng trên diện tích 70.000m2 với tổng giá trị xây dựng khoảng 62,5 triệu USD.

Xem thêm

DNA Viết

To Top